Xoài Non lần đầu debut làm streamer, Xemesis liền bị cho “ra rìa” chỉ vì lí do này!

Dù chỉ mới tập làm streamer thế nhưng Xoài Non đã được đông đảo người xem yêu thích

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi kết hôn với Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989,  còn gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Vào cuối năm 2020, hai người đã ở chung nhà sau khi lễ cưới hoàn thành mỹ mãn, Xoài Non cũng bắt đầu làm vlog và thường xuyên chơi game chung với chồng mình. Tuy nhiên, có lẽ với ngoại hình xinh đẹp cùng với cách nói chuyện cuốn hút, Xoài Non đã nhanh chóng chiếm sóng và đẩy “tứ hoàng” streamer ra rìa ngay trong ngày đầu livestream.

Cụ thể trên sóng livestream, cô cùng ông xã trò chuyện của người xem, nhưng khi đó Xemesis lại bị "bơ" từ cả vợ lẫn người xem. Điều này khiến cho streamer “giàu nhất Việt Nam” vô cùng dỗi và ngay lập tức rời đi. Còn với Xoài Non, cô đã chiều lòng fan và ngồi stream liên tục trong 3 tiếng, đây có thể xem là lần đầu tiên lên sóng với vai trò streamer của hot girl 2k2.

Dù cho đây chỉ là trò đùa của người xem và nam streamer cũng hiểu điều đó, nhưng rõ ràng khi nhìn Xoài Non tập làm streamer, người hâm mộ đều thấy được cô nàng hoàn toàn có đủ tố chất và khả năng để đi theo con đường này. Hy vọng sắp tới, Xoài Non sẽ lên sóng thường xuyên hơn và tạo nên một couple “tấu hài” mới trong làng game.