Xoài Non mặc đơn giản đi ăn cưới nhưng lại 'lấn át' hết sự chú ý của cô dâu

Dù đã lựa chọn trang phục tối màu đi ăn cưới thế nhưng Xoài Non vẫn chiếm 'spotlight' thu hút mọi người xung quanh

MỤC LỤC [Hiện]

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi kết hôn với Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989,  còn gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu gương mặt lai Tây đầy cuốn hút khiến ai cũng 'mê mệt'. Đáng chú ý trên truyền hình bởi gương mặt 'không góc chết' hay mới đây là những 'outfit' lên đồ đi ăn cưới. Cứ mỗi lần xuất hiện, nàng hot girl 2k2 lại khiến các fans phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo như fans để ý, Xoài Non luôn chọn trang phục tối màu đi ăn cưới để làm nổi bật nhan sắc cô dâu. Tuy nhiên, dù thế nào, bà xã Xemesis vẫn quá xinh đẹp, thậm chí có phần lấn lướt nhân vật chính.

Không lấy đâu xa, trong buổi cưới xin của Funky, cô lại khiến dân mạng phải trầm trồ khen ngợi. Trong lần này, mỹ nhân sinh năm 2002 vẫn chọn trang phục màu đen, thiết kế váy cổ yếm xẻ sâu, tạo điểm nhấn với chi tiết cut out ở phần eo giúp cô nàng khoe trọn hình thể 'chuẩn không cần chỉnh'.

Ngoài ra, khi được chụp bằng camera thường bởi những người bạn thân thiết, nhan sắc của Xoài Non vẫn nổi bật và chiếm trọn mọi ánh nhìn. Dù ánh sáng có chất lượng kém nhưng vẫn không làm lu mờ được vẻ đẹp của nàng hot girl.

Trước đó, mỗi lần đi dự đám cưới, Xoài Non đều chiếm trọn 'spotlight' khi xuất hiện. Người đẹp được đánh giá cao bởi cách chọn trang phục khéo léo, ưu tiên những bộ đồ tối màu để tránh làm bản thân quá nổi bật, lấn lướt cô dâu.

Cụ thể khi tham dự hôn lễ của streamer Pino, Xoài Non sử dụng mẫu áo len dài tay kết hợp cùng quần jeans năng động. Dù không váy vóc cầu kỳ nhưng khi đứng chung khung hình với cô dâu, bà xã Xemesis vẫn gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật.