Xuất hiện bom tấn sinh tồn sắp phát hành tại VN, đã có Fanpage tiếng Việt, cạnh tranh với Free Fire và PUBGm?

Mới đây, cộng đồng game thủ phát hiện một Fanpage của một tựa game sinh tồn, sẽ cạnh tranh với PUBG Mobile và Free Fire trong thời gian tới.

Vừa qua, cộng đồng game thủ bỗng phát hiện một Fanpage có tên Badlanders VN xuất hiện trên Facebook. Đương nhiên, các bài viết trên Fanpage này đều được viết bằng tiếng Việt. Trong đó, có một bài viết đã ghim từ ngày 3/1 có nói “Badlanders - Chiến địa sinh tồn thế hệ mới, nơi kỹ năng và đẳng cấp chiến đấu của các chuyên gia sinh tồn được đẩy tới giới hạn tột cùng.

Xuất hiện bom tấn sinh tồn sắp phát hành tại VN, đã có Fanpage tiếng Việt, cạnh tranh với Free Fire và PUBGm? - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, admin của Fanpage này cũng trả lời bình luận của người chơi về việc sẽ công bố link tải trong thời gian sắp tới. Như vậy có thể thấy, đây là một Fanpage của nhà phát hành nào đó lập ra về tựa game sinh tồn có tên Badlanders mà khả năng trong thời gian tới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện bom tấn sinh tồn sắp phát hành tại VN, đã có Fanpage tiếng Việt, cạnh tranh với Free Fire và PUBGm? - Ảnh 2.

Được biết, Badlanders là một tựa game sinh tồn bắn súng do ông lớn NetEase – công ty vốn không phải xa lạ gì đối với game thủ Việt với những tựa game như Rules of Survival, Marvel Super War… Theo như những gì được Fanpage này “leak” ra thì link tải của Badlanders có thể sẽ xuất hiện vào ngày 14/1 sắp tới.

Xuất hiện bom tấn sinh tồn sắp phát hành tại VN, đã có Fanpage tiếng Việt, cạnh tranh với Free Fire và PUBGm? - Ảnh 3.

Nếu như những thông tin kể trên là thật thì nhiều khả năng, thị phần game bắn súng sinh tồn của Việt Nam sẽ có thêm một cái tên mới để cạnh tranh trực tiếp với PUBG Mobile và Free Fire. Trước đó, Rules of Survival cũng là một trong số những tựa game sinh tồn được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi VNG hợp tác với NetEase, tuy nhiên đến khi PUBG Mobile chính chủ được mua về thì tựa game này không thể so bì được. Hãy cùng chờ xem, liệu Badlanders có tạo nên được một cuộc đua tam mã với PUBG Mobile và Free Fire tại mảng game sinh tồn hay không, nhất là khi Free Fire đang tỏ ra vô cùng “lực”.