Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người "ngứa mắt", thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh bị CĐM lao vào mắng mỏ thậm tệ, thậm chí còn bị đe dọa

Như vậy là, hành trình xuyên Việt của chuyến xe Tốc Chiến đã chính thức khép lại vào ngày 29/11 tại đầu cầu Hà Nội và một vài tỉnh thành phía Bắc khác. Game thủ tại Hà Nội đã có những giây phút khó quên khi tận mắt nhìn thấy nhan sắc của thiên thần Minh Nghi ngoài đời thực. Bên cạnh đó là trải nghiệm khi trực tiếp trên tay Liên Minh: Tốc Chiến và tận hưởng cảm giác của một trận đấu có hàng trăm người theo dõi.

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người ngứa mắt, thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ - Ảnh 1.

Có thể nói, chuyến xe Tốc Chiến đã có một hành trình thành công khi nơi nào tựa game này dừng lại cũng thu hút được một lượng người chơi đông đảo. Người chơi tại Hà Nội đã có hai ngày khó quên tại phố đi bộ Hồ Gươm khi mà lượng game thủ xếp hàng có thể nói đã làm cho khuấy động bầu không khí tại khu vực này.

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người ngứa mắt, thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, một trong những điều khiến game thủ khó quên bên cạnh Minh Nghi và Liên Minh: Tốc Chiến chính là sự xuất hiện của Bé Chanh. Bé Chanh từng được xem là thần rừng Liên Quân Mobile và streamer này cũng nổi lên từ tựa game này. Có thể nói, Liên Quân Mobile chính là bệ đỡ để Bé Chanh có được vị thế như ngày hôm nay.

Từ khi còn là một tuyển thủ, sau đó dính những lùm xùm liên quan đến cày thuê và rồi trở thành streamer nổi tiếng của Liên Quân, có thể nói sự nghiệp của Bé Chanh được như ngày hôm nay nhờ vào một phần rất lớn của tựa game MOBA nổi tiếng này. Thế nhưng mới đây, Bé Chanh đã bắt đầu có những bước chuyển dịch sang Liên Minh: Tốc Chiến và điều này khiến cho một bộ phận game thủ cảm thấy khó chịu.

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người ngứa mắt, thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ - Ảnh 3.

Không ít game thủ đã lên án, ném đá Bé Chanh

Nhiều người cho rằng, sự nghiệp của Bé Chanh được như ngày hôm nay là do Liên Quân Mobile, nhưng sau đó chính streamer này lại tỏ thái độ mà nhiều người chơi gọi là "ăn cháo đá bát". Chính điều này khiến cho sự xuất hiện của Bé Chanh tại phố đi bộ Hồ Gươm trong sự kiện chuyến xe Tốc Chiến trở thành tâm điểm để người chơi ném đá.

Không ít game thủ đã dành những lời  mắng mỏ thậm tệ, thậm chí còn đe dọa. Tất nhiên, đa phần những lời mắng mỏ này chỉ xuất hiện trên mạng xã hội thông qua "bàn phím" chứ cũng chưa có điều gì đáng tiếc hoặc đi quá giới hạn cho phép đối với Bé Chanh khi xuất hiện tại khu vực chuyến xe Tốc Chiến.

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người ngứa mắt, thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng có thể thấy, việc Bé Chanh chuyển dịch sang Liên Minh: Tốc Chiến đang mang lại những hiệu ứng tương đối tiêu cực đối với một bộ phận game thủ, đặc biệt là những người chơi Liên Quân Mobile đã từng là fan của streamer này. Mới đây, Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức công bố đội hình Việt Nam tham dự showmatch quốc tế, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của hai streamer nổi tiếng Liên Quân là Bé Chanh và Msuong.

Xuất hiện tại chuyến xe Tốc Chiến, Bé Chanh khiến nhiều người ngứa mắt, thậm chí còn mắng mỏ thậm tệ - Ảnh 5.

Trước đó, VNG đã lên một kế hoạch để "lôi kéo" các streamer/youtuber về với đội của mình bằng việc đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và YouTuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!