Xuất hiện trò chơi cực giống Cuphead với lối chơi đơn giản hấp dẫn trên mobile

Mới đây cộng đồng đã phát hiện ra một trò chơi có nền đồ họa giống với Cuphead nhưng sở hữu lối chơi hoàn toàn khác biệt, mang tính giải trí không hề tệ

Cuphead ngay tại thời điểm ra mắt đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng của làng game thế giới. Thuộc thể loại game Run n Gun cổ điển, Cuphead mang đến một trải nghiệm vừa hấp dẫn nhưng vẫn mang tính hoài niệm giống như những bộ phim hoạt hình của những năm 1930. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Cuphead và em trai của mình, trải qua những trận chiến với nhiều cấp độ khác nhau và chiến đấu với trùm cuối để trả nợ cho quỷ dữ.

Xuất hiện trò chơi cực giống Cuphead với lối chơi đơn giản hấp dẫn trên mobile

Với nền đồ họa đẹp mắt, lối chơi vui nhộn khiến cho Cuphead hiện tại vẫn giữ được một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo dù trò chơi này đã được ra mắt gần 7 năm rồi.

Và trong một phát hiện mới đây nhất thì cộng đồng cũng phát hiện ra một trò chơi được cho là hàng "rep 1:1" của Cuphead với nền đồ họa vô cùng quen thuộc. Được biết trò chơi này có tên là Acecraft - một sản phẩm arcade có lối chơi bắn máy bay cổ điển và hấp dẫn. Các nhân vật của trò chơi cũng được thiết kế theo phong cách hoạt hình cổ điên và tạo nên sự gần gũi đối với những game thủ từng yêu thích Cuphead.

Xuất hiện trò chơi cực giống Cuphead với lối chơi đơn giản hấp dẫn trên mobile 2

Dù vậy lối chơi của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt khi người chơi sẽ tham gia vào chế độ bắn máy bay đơn thuần. Nhưng điểm mạnh của trò chơi hiện tại đó là Acecraft sở hữu hơn 50 màn chơi khác nhau, cho phép game thủ nâng cấp và mở ra những kỹ năng mạnh mẽ để chiến đấu với những con trùm khó nhằn nhất.

Xuất hiện trò chơi cực giống Cuphead với lối chơi đơn giản hấp dẫn trên mobile 3

Hiện tại trò chơi này chỉ được phát hành trên nền tảng Android và chưa biết khi nào sẽ được đưa lên những thiết bị iOS. Dù vậy Acecraft vẫn là một sản phẩm đáng để game thủ trải nghiệm giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.