Xuất hiện tựa game đầu tiên kết hợp cả 3 thể loại game HOT NHẤT hiện nay là FPS, MOBA và SINH TỒN

Bạn có nghĩ một ngày nào đó mình được trải nghiệm cả 3 thể loại game đang hot nhất, là trào lưu hiện nay là FPS, MOBA và Sinh tồn trong cùng một tựa game? Và điều đó đã xuất hiện.

Tựa game mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là Thương Hỏa Chiến Thần - game di động đầu tiên có sự kết hợp độc đáo cả 3 thể loại như trên. Mặc dù chế độ Survival của Thương Hỏa Chiến Thần đang trong quá trình thử nghiệm song việc xuất hiện thêm thể loại này cho thấy Thương Hỏa Chiến Thần là sản phẩm "toàn bích" về thể loại.

Những ai quan tâm có lẽ sẽ biết Thương Hỏa Chiến Thần Mobile chính là tên gọi mới sau phiên bản cũ Sứ Mệnh Anh Hùng Mobile - một sản phẩm của Dream of Dragon Games ở thể loại MOBA kết hợp FPS đặc sắc. Sản phẩm được phát triển bởi hãng Dream of Dragon Games.

Sứ Mệnh Anh Hùng Mobile và nay là Thương Hỏa Chiến Thần đã có khoảng thời gian khá dài cho giai đoạn thử nghiệm trên các nền tảng. Điều đáng mừng là ngay từ khi ra mắt, Thương Hỏa Chiến Thần Mobile đã được cộng đồng game thủ rất hoan nghênh. Ngày càng tựa game càng cho thấy sức cuốn hút mà một trong số đó là việc cho ra những chế độ chơi mới như Zombie Boss gần đây.

Và việc có thêm chế độ Sinh tồn trong tương lai, Thương Hỏa Chiến Thần của Dream of Dragon Games trở thành tựa game đầu tiên trên mobile có những thể loại được cộng đồng chơi nhiều nhất hiện nay. Tất nhiên trong Thương Hỏa Chiến Thần chế độ Survival sẽ có những đặc điểm riêng để làm nên thương hiệu.

Phía sản xuất Dream Drangon Games chưa hé lộ nhiều thông tin về lộ trình ra mắt thử nghiệm, chính thức chế độ Sinh tồn trong Thương Hỏa Chiến Thần. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về tựa game này đến bạn đọc.