Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin?

Những ngày gần đây, sự xuất hiện của Giang Hồ Hoàng Kim đang khiến nhiều fan cuồng của dòng game chiến thuật thẻ tướng không thể rời mắt. Thế nhưng, đáng chú ý, dòng slogan "Vua thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung" có vẻ đang khiến nhiều người chơi đặt nghi vấn!

Game chiến thuật thẻ tướng du nhập về Việt Nam đã được rất lâu, với lịch sử phát hành chẳng kém cạnh gì so với dòng MMORPG nổi tiếng. Thể loại này có khởi đầu khá đơn giản, được thiết kế dành riêng cho nền tảng webgame khi ấy còn thô sơ, ấy vậy mà cho tới tận bây giờ, nó đã trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của giới game thủ Việt.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 1.

Game thẻ tướng chiến thuật từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của game thủ Việt

Tất nhiên đã nói đến game chiến thuật, chắc chắn hầu hết mọi game thủ đều phải công nhận các tựa game dạng này đều đề cao tính trí tuệ thay vì kĩ năng chiến đấu như game nhập vai. Chính điều này khiến người chơi gắn bó được lâu dài với game, không mất quá nhiều thời gian hay phải mệt mỏi cày kéo.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 2.

Với gameplay đề cao trí tuệ, thể loại này dù chỉ mới xuất hiện được vài năm nhưng đã nhanh chóng chiếm cho mình vị thế không nhỏ

Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện một sản phẩm mới, các fan hâm mộ dòng game này rất quan tâm tới chiều sâu của lối chơi cũng như các yếu tố đậm tính chiến thuật. Mặc dù vậy, với một slogan đầy khiêu khích "Vua thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung", có vẻ như Giang Hồ Hoàng Kim đang thật sự muốn tạo được sự chú ý từ cộng đồng fan hâm mộ Kim Dung lẫn cuồng chiến thuật.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 3.

Để xưng vua ở thị trường vốn có rất nhiều đối thủ sừng sỏ cạnh tranh này, Giang Hồ Hoàng Kim cần nhiều hơn là một câu slogan để chứng tỏ chất lượng với cộng đồng game thủ. Vậy thì lý do gì đã khiến tựa game và đội ngũ vận hành tự tin vào sản phẩm đến vậy? Đầu tiên phải kể đến chính là xuất xứ đến từ NSX Phantasia danh tiếng, vốn đã rất nổi với nhiều sản phẩm trước đó như Đông Tà Tây Độc, Tam Quốc Quần Anh Truyện, Cổ Long Quần Hiệp Truyện…

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 4.

Đến từ NSX Phantasia danh tiếng, chất lượng của Giang Hồ Hoàng Kim đã được phần nào khẳng định

Đối với nhiều fan thẻ tướng, lối chơi mà Phantasia tạo ra cho các sản phẩm của mình gần như là chuẩn mực. Bởi lẽ nó không thiếu bất kỳ yếu tố nào mà họ mong chờ, từ sắp xếp đội hình, sách lược kỹ năng, hệ thống tướng đa dạng, hiệu ứng kỹ năng phong phú và cả vô số đấu trường giúp người chơi thỏa sức so tài. Nhờ được đóng mác từ Phantasia, Giang Hồ Hoàng Kim đã ăn được điểm đầu tiên trong mắt các game thủ kỳ cựu, khiến họ phải hết mực chờ đợi những ngày gần đây.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 5.

Tựa game rất chăm chú về gameplay turn-based cổ điển, tạo ra sự thân quen khi trải nghiệm

Tiếp đó, một lý do khác để Giang Hồ Hoàng Kim xưng vương nằm ở 12 tính năng liên đấu liên server. Đạt tới con số khủng khiếp này trên thị trường hiện nay thật quá ít sản phẩm đủ sức so kè. NSX Phantasia nắm bắt rất tốt tâm lý người chơi, họ muốn có nơi để thể hiện tài chiến thuật, họ chẳng ngần ngại mà thiết kế thêm. Đó là những cửa ải đầy khó khăn, thử thách nhưng đi kèm vô số phần thưởng xứng đáng. Thêm nữa, dù là các Vip hay người nông dân cũng sẽ luôn có mục tiêu để phấn đấu, trông chờ mỗi khi thời gian hoạt động cận kề.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 6.

Thêm vào đó, cũng có nhiều tính năng mới lạ được bổ sung để phù hợp với thị hiếu của game thủ ngày nay

Ra mắt trong thời điểm mà phần nhìn, cái đẹp là trên hết, Giang Hồ Hoàng Kim cũng được trang bị nền đồ họa Ultra HD 4K xứng tầm, giúp đem đến những trận giao tranh mãn nhãn nhất. Dù là từng nhân vật, mỗi tuyệt học võ công trong truyện Kim Dung hay các pha so kiếm kịch tính, tất cả đều được thể hiện một cách đầy sống động, lúc thì uy lực, nghiêng trời lệch đất, khi lại uyển chuyển, khéo léo và đầy tinh túy. Nếu như có BXH các tựa game tái hiện võ công Kim Dung đẹp mắt nhất, Giang Hồ Hoàng Kim chắc chắn sẽ không trượt khỏi Top đầu.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 7.

Và không thể không nhắc tới hệ thống hàng loạt những tính năng đấu trường "hack não" nhất

Tất nhiên, để xứng đáng với ngôi vị "minh chủ võ lâm" của dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim sẽ còn cần đến nhiều tính năng, yếu tố hay ho khác nữa đang chờ được hé lộ. Thế nhưng, chỉ với những điểm đặc sắc trên, siêu phẩm này đã và đang liên tục lôi kéo được những fan cứng cựa nhất của thể loại này gia nhập hàng chờ điểm danh.

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 8.

Giang Hồ Hoàng Kim sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 sắp tới

Theo dự kiến, Giang Hồ Hoàng Kim sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào giữa tháng 8 sắp tới. Đừng quên theo dõi các event và nhận ngay nhiều phần quà giá trị như Vip 5, 5 thần tướng và hàng ngàn KNB đang chờ đón trên fanpage của trò chơi nhé.

Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/

Một số hình ảnh khác về tựa game: 

Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 9.
Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 10.
Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 11.
Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 12.
Xưng vua dòng game thẻ tướng kiếm hiệp, Giang Hồ Hoàng Kim liệu có quá tự tin? - Ảnh 13.