Yeager mở bản Closed beta lần thứ 4 trên Android

Yeager mobile là tựa game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm có đồ họa rất đẹp và lối chơi đặc sắc vừa ra mắt bản closed beta.

Yeager là tựa game nhập vai phiêu lưu hành động vừa ra mắt bản closed beta cho người dùng Android lần thứ tư vào ngày 28 vừa rồi. Game có đồ họa rất đẹp mắt, lối chơi di chuyển tự do như Monster Hunter quen thuộc, cùng những màn đánh quái, tung chưởng thực sự “đã” chắc sẽ không làm người chơi thất vọng.

Yeager lấy bối cảnh trên Ekors, một hành tinh xa lạ. Người chơi có thể nhập vai vào Elite Vyderan Hunter được gọi là Yeager với nhiệm vụ thu hồi một cổ vật bị đánh cắp. Trên đường đi bạn phải đụng độ với rất nhiều quái vật hung dữ. Săn những con thú hung dữ và làm quen với các chủng tộc ngoài hành tinh trên hành trình tìm kiếm những bí mật bị phong ấn của tộc Vyderan và Đế chế đã mất.

Yeager mở bản closed beta lần thứ 4 ở ngay trên Android

Yeager có hệ thống chiến đấu trực quan, với cường độ hành động cao. Trong game cho phép bạn chọn từ năm loại vũ khí mạnh mẽ – Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Flux Blaster hoặc Eidolon Spear – để giao chiến với những sinh vật đáng sợ. Hãy chọn cho mình style tấn công riêng, đánh từ xa hay cận chiến với combo đã mắt.

Yeager mở bản closed beta lần thứ 4 ở ngay trên Android

Được hứa hẹn là trò chơi có đồ họa của thế hệ game tiếp theo, Yeager sẽ cho bạn di chuyển tự do theo lối 3D, cùng những tương tác độc đáo. Đặc biệt hình ảnh nhân vật trong game được làm rất chi tiết, quan cảnh xung quanh cũng rất đẹp và sắc nét.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Yeager khá cao: Android 7.0 trở lên, 3GB RAM, CPU: Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc các CPU có thông số kỹ thuật tương đương) trở lên.

Các nhà phát triển của chúng tôi hiện đang làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa trò chơi hơn nữa. Hiện đã có mở bản closed beta còn chờ đợi gì không tải và trải nghiệm trò chơi này.

Facebook https://www.facebook.com/YeagerOfficialEN

Tải game: Tap tap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?