Le Zoo – Game thế giới mở 3D lấy bối cảnh ở một công viên giải trí kì lạ

Le Zoo là tựa game mới của MOTHER Games được đặt trong một công viên giải trí nhiều tầng với nhiều điểm tham quan kỳ lạ.

Studio mới MOTHER Games đã thoát khỏi chế độ ẩn và công bố tựa game mobile đầu tiên của họ có tên Le Zoo. MOTHER Games có trụ sở tại Brooklyn, NY, mặc dù thông tin chi tiết hơi ít, nhưng vẫn có một số thông tin hấp dẫn đã được tiết lộ.

Le Zoo cho phép người chơi khám phá một công viên giải trí nhiều tầng chứa đầy các điểm tham quan, khu phố và nhiều nhân vật siêu thực. Nó được cho là bao gồm các cơ chế mới nổi và thế giới mở 3D, cũng như “cốt truyện luôn phát triển”.

Chỉ cần lướt qua thông tin truy cập sớm trên trang web của trò chơi (nơi bạn có thể đăng ký để nhận thêm thông tin cập nhật) cho thấy đây có thể là một chuyến phiêu lưu ly kỳ siêu thực, tập trung mở rộng ranh giới của cuộc sống, mang đến nhiều trải nghiệm sâu sắc.

Le Zoo có góc nhìn thay đổi theo một cách rất độc đáo, gu thẩm mỹ khác biệt, tạo hình nhân vật nhỏ bé đáng yêu trong những khung cảnh hùng vĩ làm nên sự tương phản ấn tượng. Cơ chế điều khiển chưa biết rõ nhưng ngay chính giữa là xúc xắc với những con số trên đó nên có vẻ như người chơi sẽ tung xúc xắc để di chuyển theo số bước hiển thị.

Mặc dù chưa hiểu rõ về lối chơi nhưng với những gì được tiết lộ, tựa game mobile Le Zoo rất có tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến những điều chưa từng có từ trước đến nay. Nếu quan tâm người chơi có thể theo dõi thêm để được cập nhật những tiết lộ mới hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Trang chủ: https://lezoo.mothergames.com/playtest