Test nhẹ skin mới, gái xinh khoe "tâm hồn" cực nuột, soán ngôi Mai Dora?

Nữ coser xinh đẹp chiếm ưu thế hơn hẳn Mai Dora trong màn biến hình Ahri mới nhất.

Có thể nói bộ sưu tập trang phục Faker đặc biệt, bao gồm Risen Legend Ahri, Immortalized Legend Ahri được Riot tung ra thời gian vừa qua đã thu hút được sự chú ý lớn. Không chỉ các game thủ mà giới cosplay cũng được dịp sôi nổi hẳn lên, liên tục tung ra những phiên bản biến hình mãn nhãn cư dân mạng. Hàng loạt cái tên dàn hot girl đình đám đã nhanh chóng đu trend. Trong đó, loạt ảnh cosplay của Mai Dora được đánh giá ấn tượng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. 

Chưa hết, khi hé lộ hậu trường lăn xả tạo dáng, fan càng gật gù mỗi khi chiêm ngưỡng sự hy sinh nghệ thuật của Mai Dora.

photo-1726107296698

 

Theo đó, nữ MC nóng bỏng nhất của VCS với những màn tạo dáng ấn tượng đã khoe trọn body quyến rũ của mình, hút lượt tương tác cao từ người hâm mộ. Nữ MC không ngần ngại khoe cả ảnh hậu trường. Để lên được dáng vẻ ưng ý, gần giống với hình tượng nhân vật nhất, cô nàng thử thách bản thân phải cực dẻo dai, cơ thể mềm mại, bỏ ra khá nhiều tâm sức. Dân tình chứng kiến càng trầm trồ: Nhìn muốn "Thoát vị đĩa đệm","Thoái hóa đốt sống"...

 photo-1724918785833

Ấy thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại đây không còn là phiên bản cosplay được "cưng" nhất nữa. Vượt mặt gái xinh, soán ngôi Mai Dora là hot girl làng biến hình có tài khoản Cigw Pols. 

Cụ thể, cô nàng chỉ để lại vỏn vẹn thông tin ngắn gọn "Mình test Ahri Risen ạ" cũng với hai bức hình đính kèm. Tuy nhiên, gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn, nước da trắng nõn và đặc biệt là "tâm hồn" nở nang đủ giúp cô chinh phục viewer. Dễ dàng gây thiện cảm, Cigw Polsb còn được dân mạng công nhận là "xịn" hơn cả Mai Dora.

Test nhẹ skin mới, gái xinh khoe

 

Test nhẹ skin mới, gái xinh khoe

 

Được biết, Cigw Pols - nữ coser được xem là "ngọn gió mới" trong cộng đồng cosplay. Cô nàng này luôn được dân tình để tâm và theo dõi bởi hầu hết các sản phẩm của Cigw Pols đều cực kỳ gợi cảm, tận dụng tối đa được lợi thế vóc dáng và gương mặt quyến rũ để trở nên nổi bật trên MXH.

Test nhẹ skin mới, gái xinh khoe

photo-1713323180175