YouTuber 1,75 triệu subs đau đớn lên tiếng về vụ TNGT khiến 3 người thiệt mạng mà CĐM tranh cãi kịch liệt

Ngày hôm qua, một nhóm YouTuber đã gặp phải TNGT khiến 1 TikToker 1,5 triệu Follows thiệt mạng.

Ngày hôm qua, một nhóm YouTuber thuộc Channel Duy Thường TV đã gặp TNGT và ba người đã không thể qua khỏi, trong đó có một TikToker 1,5 triệu Follows. Câu chuyện này đã khiến cho cộng đồng mạng rơi vào tranh cãi về nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông, cũng như những nội dung mà channel YouTube này thường xuyên thực hiện trong suốt thời gian vừa qua.

YouTuber 1,75 triệu subs đau đớn lên tiếng về vụ TNGT khiến 3 người thiệt mạng mà CĐM tranh cãi kịch liệt - Ảnh 1.

Được biết, trong số ba người không may thiệt mạng có một TikToker là Nam OK. TikToker này hiện sở hữu một tài khoản với lượng người Follow rất lớn. Trong 24 tiếng vừa qua, những người hâm mộ, người thân và bạn bè của Nam OK đã không khỏi bàng hoàng trước thông tin đau buồn này.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại có một góc nhìn khác khi cho rằng thời điểm xảy ra vụ tai nạn thì chiếc xe chở nhóm YouTuber đã chạy quá tốc độ. Nhiều video clip ghi lại cũng cho thấy tốc độ của chiếc xe này thực sự lớn nên đã dẫn đến một hậu quả thương tâm. Chính vì yếu tố này mà một bộ phận cộng đồng mạng đã tranh cãi kịch liệt xung quanh vụ tai nạn này.

YouTuber 1,75 triệu subs đau đớn lên tiếng về vụ TNGT khiến 3 người thiệt mạng mà CĐM tranh cãi kịch liệt - Ảnh 2.

Do đó, tài khoản Facebook Đào Văn Thường (Duy Thường TV) đã lên tiếng về vụ tai nạn thương tâm và mất mát đối với channel của mình như sau “Các bạn chỉ nhìn thấy một góc của camera là tại sao em tôi phi xe nhanh… mà không nghĩ có đoạn đầu của câu chuyện thương tâm là gì?”.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại tại khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Báo Thanh Niên có đưa tin "Lực lượng chức năng đã xác định danh tính các nạn nhân trong vụ xe con bị ‘vò nát’ sau tai nạn. Bước đầu xác định người cầm lái là Nam “Ok”, một Youtuber nổi tiếng.