Youtuber PUBG Mobile có 4.000.000 subscribe chuyển sang chơi thử Call Of Duty Mobile và cái kết...

MortaL game thủ kiêm streamer hàng đầu của PUBG Mobile với hơn 4 triệu lượt đăng ký trên Youtube đã có lần đầu trải nghiệm Call Of Duty Mobile.

Kể từ khi ra mắt tựa game Call Of Duty Mobile của Activision đã trở thành một rất nhiều các thị trường cũng như khu vực trên thế giới. Gần đây, Naman Mathur hay còn gọi với nickname quen thuộc là MortaL, một người chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã phát trực tiếp Call Of Duty Mobile cho các khán giả của mình.


Trong buổi phát trực tiếp, MortaL đã rủ các đồng đội PUBG Mobile của anh ấy tham gia và đây là lần đầu tiên bọn họ chơi Call of Duty Mobile. Là một trò chơi có nhịp độ rất nhanh, Mathur đã đánh giá rất cao Call of Duty Mobile và cảm thấy rất phấn khích khi trải nghiệm tựa game này. Mathur cho rằng Call of Duty Mobile có rất nhiều điểm độc đáo riêng tạo nên sự khác biệt nhất định đối với các tựa game khác.


Mathur cũng chia sẻ thêm trong buổi phát trực tiếp của mình rằng, anh hi vọng Call of Duty Mobile sẽ được phát triển mạnh hơn nữa cũng như có thêm nhiều giải đấu quy mô lớn trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.