ZingSpeed Mobile khóa tài khoản hàng trăm gamer, khẳng định môi trường game trong sạch

Với một tựa game đề cao kỹ năng như ZingSpeed Mobile thì môi trường game trong sạch là yếu tố NPH đưa lên hàng đầu

hgnbhnb

Ít giờ trước, ZingSpeed Mobile đã tung ra danh sách khóa tài khoản chính thức với những trường hợp vi phạm điều lệ trong trò chơi lên tới hàng nghìn nhân vật. Được biết, hầu hết trường hợp trên đều là các game thủ sử dụng phần mềm hack/cheat để gian lận trong trận đấu hay phá game. Chỉ tính riêng danh sách khóa tài khoản đợt 1 trong vỏn vẹn 5 ngày trời thì ZingSpeed Mobile đã trảm tới hơn 1000 tài khoản, trả lại công bằng cho những game thủ cùng chơi. Có thể thấy biện pháp mạnh tay này đến từ ZingSpeed Mobile đang được cộng đồng game thủ của trò chơi này cảm thấy vô cùng thích thú và là hình phạt thích đáng cho những gamer gian lận.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile khóa tài khoản hàng trăm gamer, khẳng định môi trường game trong sạch 2hgnbhnb

Ra mắt game thủ từ tháng 12 năm ngoái, tính đến hiện tại sau 4 tháng vận hành thì ZingSpeed Mobile vẫn đang đứng top những game casual đáng chơi tại Việt Nam. Tuy vậy thì đi cùng với sự gia tăng chóng mặt của người chơi, ZingSpeed Mobile vẫn hằng ngày phải đấu tranh với nạn hack/cheat gian lận. Tuy vậy thì những bước đi đúng đắn của đội ngũ vận hành trò chơi đang được rất nhiều game thủ Việt ủng hộ.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile khóa tài khoản hàng trăm gamer, khẳng định môi trường game trong sạch 4

Vẫn mang trên mình những đặc điểm cơ bản của Zing Speed. Zing Speed mobile là sự chuyển thể hoàn hảo từ PC lên nền Mobile. Các nét vẽ của trò chơi từ phong cảnh, vật thể, những chiếc xe đua vẫn mang hình ảnh vui nhộn cùng nhiều màu sắc sống động. Cách sắp xếp giao diện Zing Speed mobile cũng là một điểm cộng khi tạo được cảm giác trực quan cho người chơi. Hai vị trí thứ tự và item được đổi chỗ cho nhau, tăng độ trong suốt lên đáng kể. Ngoài ra, bảng hiển thị tốc độ đã thu nhỏ xuống dưới màn hình, map được đưa lên trên khiến góc nhìn của người chơi từ đó mà mở rộng hơn bản PC.

Trải nghiệm ngay ZingSpeed Mobile tại

https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/