Zombie Warriors đưa những trận chiến của quân đoàn xác sống lên một tầm cao mới

Trong game Zombie Warriors, người chơi không cần chống lại zombie mà xác sống sẽ đối đầu nhau trong đấu trường chiến thuật một đường này.

Zombie Warriors là một tựa game chiến thuật mới, đơn giản từ Genix Labs. Game là cuộc chiến giữa những người lính bất tử của bạn chống lại những thây ma khác, khi bạn đưa họ vượt qua các cấp độ công nghệ mới. Ở đó, người chơi có thể biến những người lính bộ binh đơn giản thành những chiến binh tương lai, thậm chí cho họ sử dụng tia laser hiện đại.

Chủ đề xác sống đã trở nên quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Đó luôn là những cuộc rượt đuổi kinh hoàng dù chúng đang truy đuổi mọi người để ăn não họ hay đang sở hữu một loại mối thù nào đó với các giống loài trên hành tinh, có thể nói chúng ở khắp mọi nơi. Trong game Zombie Warriors, người chơi chỉ huy những đống thịt xanh thối rữa này trong một cuộc chiến quy mô lớn.

Những ai còn nhớ Age of War, một trò chơi Flash đưa những người lính vào cuộc chiến với nhau trong một làn đường duy nhất. Toàn bộ trận chiến là một cuộc chạy đua thực sự với thời gian để nâng cấp những người lính của bạn từ những người tiền sử thời đồ đá thành những chiến binh mặc đồ exo tương lai. Zombie Warriors dường như đang đi theo di sản đó và đây là một di sản đáng noi theo. Nó có tất cả các quy ước thể loại tương tự về việc nâng cấp đội quân của mình.

Như chúng tôi đã nói, Age of War là một trò chơi tuyệt vời để bắt chước, và thật đáng ngạc nhiên khi có rất ít trò chơi làm được như vậy. Zombie Warriors chắc chắn sẽ là trò chơi yêu thích của những người hâm mộ muốn thấy những người lính của bạn từ từ leo lên nắm quyền, và nó ít nhàm chán hơn nhiều so với các trò chơi khác cùng thể loại.

Tải game cho IOS