“Cạn lời” thanh niên đi cướp ngân hàng bằng súng… game bắn vịt từ thời “điện tử băng 4 nút”

Một người đàn ông tại Mexico đã bị bắt giữ sau khi cố cướp ngân hàng địa phương bằng khẩu súng NES Zapper được bọc kín bằng băng keo để che giấu màu sắc tươi sáng của nó.

Một người đàn ông từ Hermosillo, Mexico đã xuất hiện trên nhiều bản tin vì cố gắng cướp ngân hàng ở khu vực địa phương. Các nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng mô tả kẻ tấn công với cảnh sát ngay sau khi gã trốn đi, cho phép họ tiến hành một cuộc săn lùng thành công sau đó.

Cảnh sát xác nhận rằng người đàn ông đã cướp ngân hàng bằng cách sử dụng một chiếc NES Zapper, khẩu súng quen thuộc với những ai từng chơi các game điện tử băng bốn nút cổ điển như Duck Hunt, Wild Gunman, Gumshoe hay Freedom Force.

NES Zapper, khẩu súng quen thuộc với những ai từng chơi các game điện tử băng cổ điển như Duck Hunt, Wild Gunman.

Đúng vậy, người đàn ông đã cố gắng cướp một ngân hàng địa phương bằng một món phụ kiện hỗ trợ chơi game, thay vì sử dụng vũ khí thực. Nhưng cũng may, việc này đồng nghĩa là không ai có thể bị thương nghiêm trọng hoặc thậm chí tệ hơn. Cảnh sát đã cung cấp hình ảnh của NES Zapper được phủ trong băng keo, mà bạn có thể thấy bên dưới.

Như bạn có thể quan sát, người đàn ông đã dùng băng dính đen che dấu kín kẽ các phần màu sáng của món đồ chơi bằng nhựa, ngoài phần nhỏ màu đỏ của cò súng. Danh tính của nghi phạm hiện chưa được tiết lộ bởi chính quyền, nhưng đang bị điều tra vì nghi ngờ dính líu đến 15 tội danh khác.

Theo Dualshockers