Activision mở bán một… dấu chấm với giá hơn 20k trong Call of Duty Black Ops 4

Hiện tại, dấu chấm tâm này đang được khuyến mại giảm giá 50% trong khu “chợ đen” Black Market của Black Ops 4.

Với những game thủ “dư dả về tài chính”, họ sẵn sàng chi tiền không tiếc tay cho các vật phẩm giúp bản thân nổi bật hơn về mặt tùy chỉnh trực quan trong các trò chơi trực tuyến. Chính vì vậy, không có gì lạ khi Activision kiếm được hơn 4 tỷ đô la mỗi năm chỉ bằng các giao dịch microtransaction.

Treyarch phân trần lý do Black Ops 4 trên máy tính update chậm hơn console:

Theo báo cáo từ mp1st, hiện có một giao dịch khá “thú vị” vừa xuất hiện trong Call of Duty: Black Ops 4. Cụ thể, Activision đã tung ra loạt vật phẩm in-game mới, mà người chơi có thể mua ở “chợ đen” Black Market và một trong những thứ được bán là một… dấu chấm với giá 1 đô la. Không, người viết không đùa. Giao dịch chỉ bao gồm một dấu chấm duy nhất có thể được sử dụng làm tâm cho ống ngắm Reflex. Bạn có thể xem qua ảnh chụp màn hình của item được bán có tên “Open Dot” bên dưới.

Activision đang bán một... dấu chấm với giá hơn 20k trong Call of Duty Black Ops 4

Bạn thấy dấu chấm đơn độc ở phía bên trái của hình ảnh? Đúng, đó chính là một trong số các mặt hàng được rao bán. Dù khá “vớ vẩn”, khả năng có ai chịu chi mua nó cũng không hẳn là không có. Quả thực, đúng với cái tên “chợ đen”, Black Market của Black Ops 4 không thiếu những item độc lạ mà người thường khó có thể hiểu được.

Activision đang bán một... dấu chấm với giá hơn 20k trong Call of Duty Black Ops 4

Hiện tại, dấu chấm tâm này đang có giá 50 điểm COD (0,5 đô la) cho đợt giảm giá 50% với thời gian giới hạn, kéo dài từ bây giờ cho đến ngày đầu tiên của năm 2019. Nếu “bỏ lỡ” dịp này, nó sẽ tăng lên lại giá 100 điểm COD (1 đô la).

Bạn có ngạc nhiên về điều này hay không? Quan trọng hơn, bạn có nghĩ rằng mọi người sẽ thực sự trả tiền cho một dấu chấm không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!