“Chị đại” Ada Wong lộ diện trong Resident Evil 2 Remake, át vía hoàn toàn “tân binh” Leon

Capcom đã chia sẻ đoạn trailer mới dành cho Resident Evil 2 Remake tại hội chợ Tokyo Game Show 2018.

Đoạn clip mới rất nặng về tính tường thuật, với những tình tiết gay cấn nghẹt thở diễn ra giữa những con người yếu đuối trong thành phố tan hoang vì dịch bệnh zombie. Nhưng có lẽ điều thú vị nhất vẫn là ngoại hình mới mà nhà sản xuất lựa chọn cho cô nàng Ada Wong, người vốn nổi tiếng với chiếc váy đỏ trong game gốc.

Rất tiếc cho các fan trung thành, chiếc váy đỏ ấy không quay trở lại trong bản Remake, và gương mặt của Ada – cũng như các hình ảnh đồ họa khác – cũng mang hơi hướng tả thực hơn. Tuy nhiên, vị “đả nữ” này vẫn giữ nguyên nét bí ẩn khiến cho Leon phải xao xuyến.

Tương tự như bản gốc, Resident Evil 2 sẽ mang đến hai phần chơi chiến dịch. Một phần được dẫn dắt bởi anh chàng cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy và còn lại sẽ xoay quanh cô nàng Claire Redfield. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, sẽ có thời điểm chúng giao nhau, đồng thời cung cấp góc nhìn đa chiều về các sự kiện diễn ra tại thành phố Raccoon.

Với việc sử dụng bộ công cụ RE Engine từ Resident Evil 7, phiên bản này tiếp tục sở hữu đồ họa ấn tượng hơn bao giờ hết. Từ thiết kế nhân vật, quái vật và cảnh quan môi trường đều được chăm chút kỹ lưỡng để vừa gợi nhớ ký ức xưa, vừa mang đến những trải nghiệm mới cho các fan lâu năm.

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn clip giới thiệu mới bên dưới:

Resident Evil 2 Remake sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 1 năm 2019 trên cả PC, PS4 và Xbox One.

Theo VG247