“Củ hành” xong Avengers, Thanos mang Găng Tay Vô Cực sang Fortnite Battle Royale

Ninja có thể là nhân vật chính lôi kéo siêu sao nhạc hiphop đình đám Drake vào vũ trụ Fortnite, nhưng một “ngôi sao” khác cũng đình đám không kém sắp sửa xuất hiện. Đó chính là Thanos, siêu ác nhân của bom tấn Avengers: Infinity War nổi tiếng, sẽ đến với thế giới Fortnite vào ngày mai.

Trang tin Entertainment Weekly đã chia sẻ những thông tin độc quyền về sự kiện cross-over này. Cụ thể thi hai vị đạo diễn Avengers: Infinity War là Joe và Anthony Russo trong nghỉ giải lao sau quãng thời gian chỉnh sửa bộ phim đã có chơi vài ván Fortnite Battle Royale. Điều này đã dẫn đến một cuộc gọi điện thoại đến giám đốc sáng tạo toàn cầu của Epic Games, ông Donald Mustard.

“Bất thình lình, tôi nhận được cuộc gọi từ Joe. Và sau một chút tìm hiểu phần công việc của nhau, chúng tôi bắt đầu động não để nảy ra những ý tưởng điên rồ,” Mustard chia sẻ với EW.

Một giờ sau, ông nói đôi bên đã thống nhất cho Thanos góp mặt trong một sự kiện giới hạn thời gian của Fortnite.

Với tên gọi “Infinity Gauntlet Limited Time Mashup”, chế độ chơi độc đáo này sẽ cho chiếc Găng Tay Vô Cực Infinity Gauntlet xuất hiện ngẫu nhiên ở đâu đó trên bản đồ. Người chơi nào may mắn tìm thấy nó sẽ biến thành Thanos, và bắt đầu giáng quyền năng khủng khiếp xuống những con người khốn khổ khác.

Chế độ Infinity Gauntlet bắt đầu vào ngày thứ Ba, 8 tháng 5 và sẽ miễn phí trên tất cả các nền tảng PC.PS4, Xbox One. Nếu bạn là fan của Thanos lẫn Fornite thì chắc chắn không nên bỏ qua.

Theo PCGamesN