[Game4v Vietsub] Gameplay thế giới mở của One Piece World Seeker sắp ra mắt trên PC

Bandai Namco đã phát hành trailer giới thiệu gameplay đầu tiên cho tựa game hành động nhập vai One Piece World Seeker. Đoạn clip này sẽ cho bạn một cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường thế giới mở rộng lớn mà mình sẽ được khám phá, cũng như phô diễn vẻ đẹp đồ họa của trò chơi.

Theo thông cáo báo chí, One Piece World Seeker sẽ đưa bạn vào vai nhân vật chính Monkey D. Luffy và được hãng sản xuất mô tả là tựa game One Piece mang nhiều “tham vọng” nhất từ trước đến nay.

One Piece World Seeker [Game4v Vietsub] Gameplay thế giới mở của One Piece World Seeker sắp ra mắt trên PC 1

Lấy bổi cảnh của bộ anime/manga đình đám trên toàn thế giới, trò chơi dõi theo cuộc phiêu lưu của Luffy khi cậu ta chiến đấu với những tên cướp biển hung hãn, khám phá thế giới xung quanh, tìm kiếm các kho báu bí ẩn và xây dựng danh tiếng lẫy lừng cho đoàn thủy thủ của mình.

One Piece World Seeker [Game4v Vietsub] Gameplay thế giới mở của One Piece World Seeker sắp ra mắt trên PC 2

Các thông tin chi tiết cụ thể hơn về cốt truyện hay những thay đổi mang tính cách mạng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thông qua đoạn video bên dưới, One Piece World Seeker hứa hẹn cung cấp nhiều phương án và cách thức cho người chơi thực hiện nhiệm vụ. Ví dụ như rón rén trốn sự truy bắt của bầy lính hoặc tả xung hữu đột nhờ vào khả năng kéo dãn cơ thể của Luffy.

One Piece World Seeker [Game4v Vietsub] Gameplay thế giới mở của One Piece World Seeker sắp ra mắt trên PC 3

One Piece: World Seeker được phát hành vào năm 2018 trên các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One. Bên cạnh đó, tựa game thực tế ảo One Piece: Grand Cruise cũng sẽ có mặt vào năm tới, nhưng chỉ dành riêng cho những ai sở hữu hệ thống Playstation VR.

One Piece World Seeker [Game4v Vietsub] Gameplay thế giới mở của One Piece World Seeker sắp ra mắt trên PC 4

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn trailer được Game4v lồng phụ đề tiếng Việt bên dưới.

Theo Dsogaming