[Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World

Cùng chiêm ngưỡng những màn đụng đổ nảy lửa với các chủng loài rồng Elder Dragon dũng mãnh sẽ xuất hiện trong Monster Hunter: World.

Capcom vừa tung ra một số thông tin chi tiết mới về tựa game săn quái vật Monster Hunter: World đang rất được cộng đồng háo hức chờ đợi. Trong đó bao gồm một cái nhìn cận cảnh hơn về sự trở lại của những con rồng Elder Dragon và phần đầu tiên của các nội dung sẽ được cung cấp miễn phí.

Monster Hunter: World [Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World 1

Như có thể thấy trong đoạn trailer mới ở phía cuối bài viết, những người hâm mộ series Monster Hunter sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách cực khó đến từ những con rồng “nghìn tuổi” trong cuộc phiêu lưu của họ.

Monster Hunter: World [Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World 2

Capcom đã mô tả sơ lược về chúng như sau:

Rồng thép Kushala Daora là con quái thú với cơ thể phủ đầy những tấm giáp kim loại và khiến cho các thợ săn khó có thể tiếp cận bằng cách tạo ra các cơn bão gió xung quanh chính nó.  Còn “Hỏa vương” Teostra sẽ phun ra những làn lửa thiêu cháy bất kỳ ai dám đối mặt với nó.

Monster Hunter: World [Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World 3

Một con quái vật khác được giới thiệu trong trailer là Dodogama, một con Wyvern chuyên ăn đá, sở hữu thứ nước bọt độc đáo làm cho đá có khả năng phát nổ, và dùng nó để đẩy lùi kẻ tấn công.

Bên cạnh đó, bản DLC đầu tiên của Monster Hunter: World cũng đánh dấu sự trở lại của Deviljho, con Wyvern đầy ấn tượng được ra mắt lần đầu tiên trong Monster Hunter 3.

Monster Hunter: World [Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World 4

Những thợ săn hiếu kỳ sẽ có cơ hội để thử nghiệm Monster Hunter: World thông qua phiên thử nghiệm beta cuối cùng, dành cho tất cả các chủ sở hữu PlayStation 4 ở Bắc Mỹ từ ngày 18 đến 22 tháng 1. Nó bao gồm các nhiệm vụ Great Jagras, Anjanath và Barroth, cũng như cuộc chiến chống lại con rồng Nergigante.

Monster Hunter: World [Game4v Vietsub] Màn chiến đấu hoành tráng với những con rồng huyền thoại của Monster Hunter: World 5

Bạn đọc có thể xem qua đoạn trailer mới trích trực tiếp từ trong game cực kỳ mãn nhãn, được chúng tôi lồng tiếng Việt bên dưới.

Monster Hunter: World đang trên đường đến với người chơi PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 1. Phiên bản PC cũng sẽ xuất hiện sau đó khoảng… nửa năm, vào mùa thu 2018.

Theo Polygon