“GTA VI” sẽ lần đầu tiên có sự xuất hiện của nhân vật nữ chính

Game sẽ có bối cảnh ở Miami (Mỹ) và phát hành vào năm 2022.

Mặc dù GTA V vẫn là game PC có màn bán ra thành công nhất trong lịch sử, cũng như doanh thu từ sản phẩm này vẫn đang là nguồn thu quan trọng nhất của hãng phát triển RockStar và nhà phát hành Take Two, các tin tức gần đây lại cho biết đơn vị này đang phát triển một phiên bản tiếp theo, tạm gọi với cái tên GTA VI (6). Điểm nhấn quan trọng nhất là game sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật nữ đầu tiên trong lịch sử series này, cũng như thời điểm phát hành vào năm 2022.

 Tiếp nối thành công của GTA V, liệu phiên bản tiếp theo sẽ có những bước tiến nào?

Tiếp nối thành công của GTA V, liệu phiên bản tiếp theo sẽ có những bước tiến nào?

Theo VG247, bối cảnh của GTA 6 sẽ diễn ra ở hai địa điểm là Miami và phía nam Florida, nơi được biết đến với tên gọi Vice City trong dòng game đình đám này. Tuy nhiên, người chơi cũng sẽ bay đến Nam Mỹ để thực hiện một số nhiệm vụ đặc biệt. Nếu như vậy, có thể GTA 6 có thiết lập vào những năm 1980 và nhân vật kinh điển Tommy Vercetti biết đâu sẽ xuất hiện trở lại.

Về mặt nhân vật, nếu những tin đồn đoán là đúng thì "GTA VI" sẽ là phiên bản đầu tiên có sự tham gia của một nhân vật nữ chính. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn rằng đó là một nhân vật chính như trong "GTA V" hoặc sẽ giống như các trò chơi trước đó.

“GTA VI” sẽ lần đầu tiên có sự xuất hiện của nhân vật nữ chính

Về ngày phát hành, dự kiến game cần 3 đến 4 năm để hoàn thiện và có thể được phát hành chậm nhất vào năm 2022. Do nguồn tin đưa ra từng tiết lộ khá nhiều chi tiết đúng về game Dark Soul 3 trước khi phát hành, vì vậy nó nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo game thủ trong cộng đồng.

Hiện tại, RockStar đang bận rộn phát triển game Wilderness Darts 2 và dự kiến trò chơi này sẽ phát hành vào tháng 10 năm nay. Sau khi phát hành Wilderness Darts 2 có lẽ RockStar sẽ có thời gian nhiều hơn để tập trung cho GTA6. Nếu áp dụng biện pháp kiếm tiền thành công trước đó với GTA V, game thủ cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chế độ trực tuyến nhiều người chơi có thể được lồng ghép trong game, cũng như các giao dịch mua đồ vô cùng tốn kém mà khó có thể chối từ của nhà phát triển đầy kinh nghiệm RockStar.