“Huyền thoại” Contra tái xuất trên Steam với phiên bản Anniversary đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Konami đã xác nhận phát hành 3 bộ sưu tập kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình, bao gồm có Castlevania, Contra và gói “Arcade Classics”.

Đã 50 năm kể từ khi Konami được thành lập, và để ăn mừng sự kiện này, nhà xuất bản đang có kế hoạch đưa các trò chơi và nhượng quyền thương mại quan trọng đã giúp hãng xây dựng nên danh tiếng vào những năm 80 và 90. Vì vậy, họ sẽ lần lượt tung ra các bộ sưu tập Castlevania, Contra và gói “Arcade Classics” trong thời gian tới.

Arcade Classics sẽ ra mắt trước vào ngày 18 tháng 4 với tất cả 8 trò chơi: Haunted Castle, Typhoon (A-JAX), Nemesis (Gradius), Vulcan Venture (Gradius II), Life Force (Salamander), Thunder Cross, Scramble và TwinBee.

Hai bộ sưu tập Castlevania và Contra cũng sẽ có 8 tựa game, mặc dù mới chỉ có 4 trong số đó được xác nhận cho mỗi gói ở thời điểm này. Castlevania Anniversary Collection bao gồm bản gốc NES, Castlevania III Dracula’s Curse (NES), Castlevania II Belmont’s Revenge (Gameboy) và Super Castlevania IV (SNES).

Trong khi đó, bộ sưu tập Contra bao gồm phiên bản Contra gốc, phần tiếp theo Super Contra (arcade, NES), Super C (NES) và Contra III: The Alien Wars (SNES).

Hai bộ sưu tập này sẽ phát hành vào đầu mùa hè, tặng kèm một cuốn sách kỹ thuật số “cung cấp nhiều thông tin mới về các tựa game, bao gồm các cuộc phỏng vấn với nhân viên phát triển, kiến thức hậu trường, bản phác thảo và tài liệu thiết kế chưa từng được tiết lộ trước công chúng. ”

Mỗi gói Anniversary Collection sẽ có giá 20 đô la Mỹ, tầm 460k tiền Việt. Chưa rỏ mức trợ giá mà Steam sẽ áp dụng cho game thủ nước ta sẽ là bao nhiêu.

Theo PCGamer