Tổng hợp đánh giá The Division 2

Ubisoft Massive đưa mọi người trở lại thế giới của The Division để đi sâu vào hậu quả mà virus khủng bố mang lại ở phần tiếp theo, nhưng chất lượng của nó thực sự ra sao?

The Division 2 đã chính thức xuất hiện vào tuần trước và đưa người chơi đến với thủ đô Washington D.C. thời điểm 7 tháng sau khi dịch bệnh bùng phát ở New York. Rất nhiều lối chơi và cơ chế cốt lõi vẫn được giữ lại, đi kèm một số yếu tố mới để thêm gia vị thu hút game thủ mới, bao gồm các khu vực Dark Zone được đại tu.

The Division 2 công bố cấu hình tối thiểu, đề nghị và 4K

Lần này, nhà sản xuất còn mang đến một hệ thống bang hội (Clan System), và lần đầu tiên, chúng ta sẽ thấy các cuộc đột kích (raid) trong trò chơi, mở đầu với Dark Hours. Khi đạt đến cấp 30, bạn có thể lựa chọn chuyên môn cuối, trở thành Demolitionist, Survivalist hoặc Sharpshooter.

Epic Games Store

Hiện tại, một số bài đánh giá chuyên môn dành cho The Division 2 đã xuất hiện và bạn có thể tham khảo qua bên dưới.

GameSpot – 9

Epic Games Store

Ưu:

Thiết kế môi trường, thế giới và khu vực chiến đấu tuyệt vời

Kẻ thù và kỹ năng đa dạng giữ cho các trận chiến luôn sôi động, kịch tính

Phần thưởng thú vị duy trì cảm giác tiến bộ mạnh mẽ theo thời gian

Chức năng chơi nhiều người được tích hợp tốt

Một số tính năng nâng cao chất lượng tổng thể tao nhã

Khuyết:

Cốt truyện chưa thuyết phục

PC Gamer – 8.2

The Division 2 công bố cấu hình tối thiểu, đề nghị và 4K

“Đây là phần tiếp theo mang lại cảm giác rất trọn vẹn cho The Division, từ một đội ngũ phát triển đã tiếp thu được rất nhiều bài học từ cộng đồng của mình, sau một loạt các bản cập nhật thành công. Một tựa game bắn súng thú vị, hấp dẫn, đặt trong một thế giới ấn tượng, cung cấp hàng chục giờ chơi cuốn hút và chiến lợi phẩm tuyệt vời.”

PC Invasion – 4/5

Ubisoft & Epic Games ra lệnh cấm các cửa hàng khác bán The Division 2 sau khi phát hành

“Massive Entertainment đã vượt qua chính mình trong việc tạo ra phần tiếp theo chất lượng. Họ hiểu những thiếu sót của phiên bản đầu tiên và nhân đôi những yếu tố thuyết phục người hâm mộ gắn bó lâu dài. Mặc dù còn đó một số vấn đề  như văng game hay trang bị biến mất ngẫu nhiên, Tom Clancy’s The Division 2 vẫn là một ví dụ tiêu biểu cho thể loại hành động bắn súng kết hợp thu thập vật phẩm trong thế giới chia sẻ trực tuyến được triển khai đúng cách ngay từ đầu. Đây là điều mà Destiny 2 từng phải vật lộn để đạt được trong quá khứ, và Anthem hiện tại đang tìm cách giải quyết. Đối với Massive Entertainment và The Division 2, bạn sẽ chỉ cần thắt dây an toàn và tận hưởng chuyến hành trình.”

Một vài điểm số đáng chú ý khác:

Destructoid – 8.5

Tech Advisor – 3.5/5

Attack of the Fanboy – 4/5

Gameblog [French] – 8

Gadgets 360 – 8

Cheat Code Central – 2.8/5