“Quái vật vô hình” Predator xuất hiện, gieo rắc kinh hoàng trong Ghost Recon Wildlands

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim The Predator, hẳn đã rất quen thuộc với khả năng ngụy trang, những âm thanh lách cách đặc trưng, cùng tầm nhìn nhiệt của con quái vật ngoài hành tinh khi săn lùng con mồi. Trong thời gian tới, bạn sẽ phải đối mặt với mối hiểm họa đó trong Ghost Recon Wildlands.

Ubisoft vừa chính thức công bố một sự kiện đặc biệt mới dành cho trò chơi mang tên ‘The Ultimate Hunt’. Bắt đầu từ ngày 14 tháng 12 đến đầu tháng 1, tất cả người chơi của Ghost Recon Wildlands sẽ có thể đối mặt với quái vật ngoài hành tinh tàn bạo Predator trong cuộc săn đuổi gay cấn.

Ghost Recon Wildlands Quái vật vô hình Predator xuất hiện, gieo rắc kinh hoàng trong Ghost Recon Wildlands 1

Bạn có thể thử chinh phục thách thức đặc biệt mới này một mình hoặc kêu gọi thêm 3 chiến hữu khác cùng phối hợp co-op. Ubisoft cho biết đây sẽ là cuộc chiến khó khăn nhất từng xuất hiện trong Ghost Recon Wildlands.

Những ai đã từng thưởng thức các bộ phim về lũ sinh vật khát máu này sẽ thấy rất quen thuộc: khung cảnh rừng già âm u, với những con người trần tục bị săn đuổi và gào thét trong vô vọng. Với khả năng ngụy trang tài tình và đôi mắt có khả năng nhận diện thân nhiệt của con mồi, Predator chắc chắn sẽ khiến bạn phải sởn gai ốc bởi âm thanh lách cách mà nó phát ra khi từ từ tiếp cận nạn nhân.

Ghost Recon Wildlands Quái vật vô hình Predator xuất hiện, gieo rắc kinh hoàng trong Ghost Recon Wildlands 2

Sau khi đánh bại Predator, người chơi sẽ được thưởng những vật phẩm độc quyền như mặt nạ Predator Mask, cung cấp tầm nhìn nhiệt độc đáo. Ngoài ra, bạn còn nhận thêm gói Predator Pack, bao gồm 15 vật phẩm tùy biến, vũ khí và các chiêu thức chiến đấu đẹp mắt, mô phỏng các nhân vật đáng nhớ từ từ bộ phim gốc.

Ghost Recon Wildlands Quái vật vô hình Predator xuất hiện, gieo rắc kinh hoàng trong Ghost Recon Wildlands 3

The Predator là chủng loài quái vật rất nổi tiếng trong làng điện ảnh, nhất là phân khúc phim hành động viễn tưởng và thường được đem ra so sánh với lũ Alien. Nó xuất hiện lần đầu tiên trong tác phẩm The Predator kinh điển năm 1987 của đạo diễn John McTiernan, cùng hai nam diễn viên Arnold Schwarzenegger và Jesse Ventura, đưa người xem dõi theo một nhóm lính tinh nhuệ đối đầu với mối nguy hiểm chết người đến từ rừng già.

Ghost Recon Wildlands Quái vật vô hình Predator xuất hiện, gieo rắc kinh hoàng trong Ghost Recon Wildlands 4
Bộ phim The Predator kinh điển năm 1987 chính là một trong những tác phẩm để đời của Arnold.

Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 12, cùng ngày với bản cập nhật The Jungle Storm, bổ sung thêm chế độ chơi, bản đồ mới và bảng xếp hạng PVP.

Hy vọng rằng nó sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm chiến đấu cùng Predator đích thực mà mọi người hằng khao khát.

Ghost Recon Wildlands hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo VG247