[Steam Summer Sale] Gợi ý các game với giá chỉ 100k (Phần 3)

Chỉ với 1 Steam Wallet Code 5$ trong tay, bạn có thể mua được gì trong kì Summer Sale năm nay. Nay KenhTinGame sẽ tiếp tục đưa ra các gợi ý mà các bạn có thể mua chỉ với 100k, phù hợp với các bạn học sinh/sinh viên, vốn có thời gian giải trí dịp hè này.

Lưu ý : Danh sách này liệt kê những game ít được để ý đến, với giá cả phải chăng nhưng đem lại tính giải trí cao

1/Bloons TD 6 (Ninja Kiwi phát hành vào năm 2018)

(Giá 84.000đ)

hgnbhnb [Steam Summer Sale] Gợi ý các game với giá chỉ 100k (Phần 3) 1

Được đánh giá như một tựa game thủ thành “thế hệ mới”, cách thiết kế bố cục cũng như cốt truyện mà Kiwi Ninja đem lại thực sự khiến người chơi đắm chìm vào một cuộc chiến vô tận về cả mặt không gian cũng như thời gian. Về cơ bản, nhiệm vụ của bạn là kết hợp và tận dụng một cách khéo léo những chiếc tháp khỉ phòng thủ của mình cùng với những vị anh hùng nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm lăng của những quả bóng bay vô cùng phiền toái.

hgnbhnb [Steam Summer Sale] Gợi ý các game với giá chỉ 100k (Phần 3) 2

Chi tiết tại: https://store.steampowered.com/app/960090/Bloons_TD_6/

2/LEGO Marvel’s Avengers Deluxe Edition (TT Games phát hành vào năm 2016)
(Giá Bundle 44.500đ)

hgnbhnb

Tương tự như những phần trước đó, LEGO Marvel’s Avengers duy trì đặc điểm cốt lõi làm nên tên tuổi của loạt game LEGO : Tìm đường, giải đố cũng như phải phối hợp với các khả năng của các nhân vật đồng hành để vượt qua màn chơi, cùng với lối dẫn chuyện hài hước và duyên dáng. Bản thân Captain Zút đã dành rất nhiều thời gian để khám phá hết mọi ngõ ngách của thế giới game rộng lớn. Avengers Assemble!!!!!

hgnbhnb

Chi tiết tại: https://store.steampowered.com/sub/87894/

3/Papers, Please (Lucas Pope phát hành vào năm 2013)

(Giá 60.000đ)

hgnbhnb [Steam Summer Sale] Gợi ý các game với giá chỉ 100k (Phần 3) 5

Là một tựa game lấy bối cảnh hư cấu của một quốc gia áp dụng chế độ toàn trị y hệt như những bộ phim dystopia điển hình, thế nhưng cốt truyện của game lại vừa nhân văn, vừa đầy kịch tính khi bạn, trong vai một người kiểm soát biên giới, phải có những hành động đúng đắn trước những tình huống đầy tính người, ví như một cặp vợ chồng trốn qua biên giới nhưng chỉ có người chồng là có giấy thông hành, hay một kẻ buôn người làm kỹ nữ nhưng đầy đủ giấy tờ. Những lựa chọn mang tính đúng sai về mặt nhân đạo đôi lúc lại đi ngược lại so với luật lệ mà bạn phải làm theo. Liệu bạn có đủ can đảm để chịu vé phạt giúp những con người khốn khổ hay không?

Vào năm 2018, tựa game đã được dựng thành phim ngắn và được cộng đồng đánh giá rất cao.

Chi tiết tại: https://store.steampowered.com/app/239030/Papers_Please/

[Steam Summer Sale] Gợi ý các game với giá chỉ 100k (Phần 1)