“Trùm hack” Yugi sẽ chiến đấu bằng 3 lá bài Magic này trong tựa game đối kháng đa vũ trụ Jump Force

Hôm nay, Bandai Namco đã công bố danh tính các nhân vật mới cho tựa game hành động đối kháng Jump Force sắp tới.

Đầu tiên, chúng ta sẽ chào đón anh chàng Yugi Yami (phiên bản bóng tối) từ thương hiệu Yu-Gi-Oh! đình đám. Anh chàng thần bài này sẽ chiến đấu trong game bằng cách sử dụng 3 lá bài khác nhau: Dark Magician (Phù thủy bóng đêm), Dark Magician Girl (Nữ phù thủy bóng đêm), và Slifer the Sky Dragon (Thiên Không Long).

Hai gương mặt tiếp theo được công bố đến từ thương hiệu anime/manga Yu Yu Hakusho (Hành trình U linh giới/ Nhất Dương Chỉ): anh chàng Yusuke Urameshi và kẻ thù không đội trời chung Toguro.

Cuối cùng là bộ đôi quen thuộc đến từ series Hunter X Hunter: Killua và Kurapika.

Người chơi sẽ có thể tạo ra hình đại diện của riêng mình, chiến đấu bên cạnh những vị siêu anh hùng của thế giới manga/anime trong Jump Force. Các nhân vật nhận được sức mạnh tại căn cứ của Jump Force được tìm thấy giữa thế giới của anime và thế giới thực.

jf-lobby-db-area Trùm hack Yugi sẽ chiến đấu bằng 3 lá bài Magic này trong tựa game đối kháng đa vũ trụ Jump Force 15

Ngoài ra, nhà xuất bản còn tiết lộ sẽ có 4 nhân vật được tác giả Akira Toriyama của Dragon Ball tạo ra dành riêng cho chế độ cốt truyện trong Jump Force.

Jump Force là tựa game hành động  đối kháng 3v3 kỷ niệm 50 năm phát hành tạp chí Jump Weekly và góp mặt nhiều nhân vật đình đám đến từ vũ trụ Dragon Ball, Naruto, One Piece, Bleach, Death Note, Hunter X Hunter,…

Jump Force - tựa game giao thoa đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto và Death Note

Jump Force vẫn đang trong quá trình phát triển tại hãng Spike Chunsoft và sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4. Trò chơi dự kiến đặt chân lên PC, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 2 năm 2019.

Theo Dualshockers