10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2)

Cuối tuần lại đến và Steam đang dành tặng cho game thủ rất nhiều game giảm giá hấp dẫn.

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 1)

Conan Exiles

Giảm 70%, còn 96.000đ

Conan Exiles là tựa game hàng khủng sẽ đưa game thủ trở về thời cổ đại với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo mang đậm chất sandbox khi yêu cầu bạn phải sinh tồn đúng nghĩa trong thế giới ảo. Thêm vào đó là những trải nghiệm chiến đấu hết sức chân thực, mang tính hành động cao mà ít trò chơi nào làm được.

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2) - Ảnh 1.

Trò chơi này lấy cảm hứng từ series phim Conan, có bối cảnh là một thế giới hoang tàn nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh chiến đấu thì xây dựng nhà cửa cũng là một khía cạnh quan trọng trong Conan Exiles giống như bất kì tựa game sinh tồn nào khác, người chơi còn có thể gây dựng nên cả một lãnh thổ cho riêng mình.

Dying Light

Giảm 70%, còn 164.000đ

Bạn đang trong kỳ nghỉ hè của mình, vậy còn gì thú vị hơn là cùng nhau phiêu lưu trong thế giới ảo thông qua một tựa game co-op như Dying Light ? Không chỉ khắc phục nhiều nhược điểm ở người tiền nhiệm Dead Island, Dying Light còn tích hợp cơ chế di chuyển linh hoạt theo kiểu parkour mà bạn có thể sử dụng để leo trèo trên các nóc nhà để né tránh lũ zombie.

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2) - Ảnh 2.

Cơ chế ngày đêm theo thời gian thực cũng là sự bổ sung thú vị đối với mô típ game hành động zombie bởi số lượng, chủng loại cùng độ hung hãn của kẻ thù là rất khác nhau ở từng thời điểm.

Borderlands 3

Giảm 67%, còn 326.500đ

Không chỉ trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của 2K Games, Borderlands 3 còn góp công không nhỏ giúp series cùng tên đạt mốc 1 tỷ USD. Như vậy với 3 phần đã phát hành, Borderlands đã trở thành thương hiệu thứ 2 của 2K lọt vào top tỷ đô (thương hiệu đầu tiên là NBA).

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2) - Ảnh 3.

Được biết, Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Little Nightmares

Giảm 80%, còn 108.000đ

Little Nightmares là một tựa game kịnh di 2D tương tự như Limbo, được Tarsier Studios, một nhà phát triển game đến từ Thụy Điển phát triển. Game được cộng đồng game thủ đánh giá rất tích cực trên Steam với số điểm "Overwhelmingly positive" cực cao lên tới 95% tích cực. 

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2) - Ảnh 4.

Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng. Nhưng ngược lại nếu không chú ý game thủ dễ dàng mắc phải cạm bẫy vì không nhìn thấy gì ở trước mắt, ví dụ như ngã từ trên cao xuống chẳng hạn. Chính vì vậy, game thủ buộc phải phụ thuộc vào vật dụng duy nhất mà Six - nhân vật chính sở hữu là chiếc bật lửa để soi sáng trong bóng tối.

Dragon Quest Builders 2

Giảm 35%, còn 773.500đ

Sau thành công của phiên bản Dragon Quest Builders đầu tiên phát hành vào năm 2016, Square Enix đã phát triển bản tiếp theo của series này. Với sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa hai tựa game nổi tiếng là Dragon Quest và Minecraft, Dragon Quest Builders 2 là một trò chơi mang nhiều nét đột phá và là làn gió mới cho những fan hôm mộ của dòng game này.

10 game khủng đang giảm giá mạnh nhất trên Steam (phần 2) - Ảnh 5.

Đáp ứng được kỳ vọng lớn, Dragon Quest Builders 2 đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Sau chưa đầy 1 tháng ra mắt trên Steam, sản phẩm của Square Enix đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ cộng đồng PC.

Với điểm đánh giá cực cao lên đến 95%, Dragon Quest Builders 2 thực sự trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trên Steam trong giai đoạn cuối 2019, đầu 2020. Để game thủ có được trải nghiệm tốt nhất, Square Enix thậm chí còn tạo ra một phiên bản Dragon Quest Builders 2 miễn phí. Với phiên bản này, người chơi có thể thử nghiệm gameplay của trò chơi trước khi bỏ tiền ra để mua phiên bản chính thức.