10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1)

Mặc dù những diễn viên 18+ này chỉ hóa thân thành các nhân vật hoàn toàn bình thường trong Yakuza (chứ không giống như các bộ phim mà họ vẫn đóng) tuy nhiên cũng đủ để tạo nên nhiều sự thích thú và lôi cuốn game thủ.

Với những game thủ từng biết đến dòng game nổi tiếng Yakuza của SEGA, hẳn sẽ không lạ gì sự xuất hiện của các ngôi sao 18+ trong các phiên bản của trò chơi này.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều diễn viên JAV xuất hiện trong Yakuza, tiêu biểu có thể kể đến như Yui Hatano hay Kana Momonogi. Thậm chí với nhiều diễn viên 18+, việc hình ảnh của mình được góp mặt trong Yakuza còn được coi là một niềm vinh hạnh khó diễn ra. Mặc dù những diễn viên này hóa thân thành các nhân vật hoàn toàn bình thường trong game (chứ không giống như các bộ phim mà họ vẫn đóng) tuy nhiên cũng đủ để tạo nên nhiều sự thích thú và lôi cuốn game thủ.

Sau đây, mời các bạn đến với top 10 nữ diên viên 18+ từng xuất hiện trong series game Yakuza

Yui Hatano (Yakuza 3 Rematered)

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 1.

 Sinh năm 1984, Yui Hatano là một trong số ít các nữ diễn viên đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn được yêu thích tại Nhật Bản và các quốc gia Châu Á khác. Không chỉ xuất hiện trong Yakuza 3 Rematered, Yui Hatano còn là đại sứ hình ảnh của trò chơi này khi tham dự rất nhiều hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều thị trường khác.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 2.

Hình ảnh của Yui Hatano trong Yakuza 3

Ngoài Yakuza 3 Rematered, Yui Hatano còn từng làm đại sứ hình ảnh cho nhiều tựa game khác. Không chỉ chụp ảnh cosplay, cô còn tham gia trả lời phỏng vấn từ nhiều tờ báo lớn nhỏ đến từ cả Đài Loan lẫn Trung Quốc. Được biết, trong thời gian gần đây, Yui Hatano cũng thường xuyên đến Trung Quốc để đóng vai người mẫu, hay tham gia một số sự kiện giải trí khác.

Kana Momonogi (Yakuza 3 Rematered)

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 3.

Kana Momonogi trong Yakuza 3

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 4.

Yua Mikami và Kana Momonogi đều là thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 5.

Hình ảnh ngoài đời của Kana Momonogi

 Tương tự Yui Hatano, Kana Momonogi cũng là đại sứ hình ảnh cho Yakuza 3 Rematered. Kana Momonogi sinh năm 1996 hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ rất được yêu thích. Ngoài Yakuza 3 Rematered, Kana Momonogi cũng được góp mặt trong Yakuza Kiwami 2.

Yua Mikami (Yakuza Kiwami 2, Yakuza 6)

Từng được bầu chọn là nữ diễn viên AV trẻ triển vọng nhất năm 2016, Yua Mikami từng bước vươn mình lên vị trí số một và trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp phim 18+ tại Nhật Bản.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 6.

Yua Mikami lồng tiếng cho nhân vật của cô trong Yakuza Kiwami 2

Tên tuổi và danh tiếng của Yua Mikami hiện không còn bó họp trong ngành công nghiệp phim AV. Cô tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí, nghệ thuật ở trong và ngoài Nhật Bản.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 7.

Anri Okita (Yakuza 6)

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1) - Ảnh 8.

Anri Okita là một trong những đại sứ hình ảnh của Yakuza 6

Không giống với những người đàn em kể trên, Anri Okita thuộc thế hệ diễn viên đi trước và hiện đã giải nghệ từ lâu. Tuy nhiên cô thỉnh thoảng vẫn xuất hiên trên nhiều show truyền hình hay các sự kiện quảng bá.

(Còn tiếp....)