Sếp Xbox nói rằng Elden Ring là tựa game tham vọng nhất của cha đẻ Dark Souls - PC/Console

Sếp Xbox nói rằng sau khi được chơi thử Elden Ring, ông hết sức yêu thích trò chơi và trông chờ được khám phá cốt truyện mà nhà văn George Martin thực hiện.

Elden Ring là tựa game kế tiếp từ Hidetaka Miyazaki, người đã tham gia vào các dự án BloodborneDark Souls đình đám trong vai trò director, đồng thời có sự tham dự của nhà văn George R.R. Martin, tác giả của series The Song of Ice and Fire đã được chuyển thể thành phim Trò chơi vương quyền. Vì vậy, trò chơi đang gây rất nhiều sự chú ý từ game thủ dù ngày phát hành của nó có thể còn cách chúng ta rất lâu.

Và rất có thể trò chơi sẽ lại là một siêu phẩm mới từ From Software. Nhận định này được Mọt tui đưa ra không phải dựa trên những trailer hay lời quảng cáo từ đội ngũ phát triển, mà thông qua đánh giá của sếp Xbox là ông Phil Spencer. Trong một cuộc phỏng vấn vừa diễn ra với GameSpot, ông Phil Spencer nói rằng mình đã được chơi thử Elden Ring, rằng “tôi đã thấy khá nhiều, và đã chơi thử khá nhiều.”

" alt=""

Trailer công bố Elden Ring hồi năm 2019.

Dù phải tôn trọng thỏa thuận với From Software và không thể tiết lộ gì về Elden Ring, ông Phil Spencer đem lại cho game thủ rất nhiều hi vọng về trò chơi. “Trong vai trò là một người đã chơi hết tất cả những tựa game của Miyazaki trong ít nhất là thập kỷ vừa rồi, đây (Elden Ring) rõ ràng là tựa game tham vọng nhất ông ấy từng làm. (…) Khi thấy một số cơ chế gameplay mà Miyazaki và đội ngũ của ông đang thực hiện, tôi rất yêu thích nó.”

Nếu muốn “All in” Childe, bạn sẽ cần chuẩn bị những thứ sauNếu muốn “All in” Childe, bạn sẽ cần chuẩn bị những thứ sau
Nếu muốn “All in” Childe, bạn sẽ cần chuẩn bị những thứ sau
Nhân vật 5* mới của Genshin Impact là Childe đang rất được trông đợi, nhưng ngoài vận may để rút được anh chàng thì bạn còn cần cả tấn thứ khác nữa!

Ông Phil Spencer cũng nói rằng Elden Ring là tựa game mà ông Miyazaki dùng để “mở rộng chân trời của mình” và bày tỏ sự hào hứng được khám phá cốt truyện của trò chơi do George R.R. Martin thực hiện.

Hiện tại, Elden Ring hoàn toàn chưa có ngày phát hành. Trò chơi được công bố tại E3 2019 và dự kiến sẽ ra mắt cho PC, Xbox One và PS4 cũng như hai hệ next-gen Xbox Series X và PS5.