Game thủ số hưởng, đang ngồi không bỗng nhiên được Sony tặng luôn PS5

Đó là một trong những phiên bản PS5 đầu tiên trên thế giới.

Theo Gamesrader, một game thủ kỳ cựu của Playstation có tên Joey Chiu vừa nhận được phần quà đặc biệt từ Sony.

Chia sẻ trên Twitter, Joey Chiu cho biết anh đã rất vui mừng khi nhận được món quà đặc biệt này từ Sony. Lý do mà nhà phát hành Nhật Bản ưu ái Joey Chiu đến vậy là do game thủ này là người xếp hàng đầu tiên trong các đợt mở bán PS4 và PS4 Pro trong quá khứ. Đây được xem là món quà tri ân cho tình yêu của Joey Chiu dành cho PlayStation trong nhiều năm qua.

Game thủ số hưởng, đang ngồi không bỗng nhiên được Sony tặng luôn PS5 - Ảnh 1.

Trong đợt mở bán đầu tiên, PS5 đã có mặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Vì lý do dịch Covid-19 thế nên Sony đã quyết định không bán trực tiếp tại cửa hàng, thay vào đó game thủ chỉ có thể đặt mua qua đường online. Chính điều này đã tạo nên độ khan hiếm của PS5 trong những ngày đầu mở bán.

Joey Chiu cho biết anh cũng đã đặt mua online trong đợt mở bán này của PS5. Phiên bản đó sẽ được anh sử dụng để chơi game và trải nghiệm. Riêng với quà tặng của Sony, Joey Chiu sẽ giữ nguyên để sưu tầm.

Game thủ số hưởng, đang ngồi không bỗng nhiên được Sony tặng luôn PS5 - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, PS5 đang được phát hành ở một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.