15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1)

Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không rút hầu bao để tậu ngay những tựa game đỉnh giá bèo này.

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

Giảm giá 60%, còn 132.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 1.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Ubisoft. Được coi là người kế nhiệm của Tom Clancy's Rainbow 6: Patriots vốn đã bị hủy. Cũng giống như các tựa game khác trong series, game sẽ tập trung nhiều vào teamplay và chủ nghĩa hiện thực. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn đối với các phiên bản cũ hơn của trò chơi, đó là tập trung cho multiplayer và môi trường bị phá hủy, tương tự như dòng Battlefield.

The Witcher 3: Wild Hunt

Giảm giá 70% - 117.00đ

Vượt qua cái bóng của những phiên bản đi trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một đẳng cấp mới với công cụ phát triển REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật với những góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 2.

Tham gia vào trò chơi này, đôi khi bạn có thể tạm giác lại đống nhiệm vụ khó khăn hay những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Divinity: Original Sin 2

Giảm giá 40%, còn 210.000đ

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 3.

"Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2", lời nhận xét đầy hoa mỹ của chuyên trang đánh giá Game Informer cùng với đó là điểm số cao ngất ngưởng 98/100.

Call of Duty: WWII 

Giảm giá 67%, còn 450.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 4.

Sau nhiều năm phiêu lưu với những chủ đề tương lai, Call of Duty đã quay lại với đúng giá trị chân thực mà nó vốn có. Đó chính là chiến tranh và lịch sử. Qua góc nhìn của game, những trận chiến ác liệt của Thế chiến thứ hai đã được tái hiện một cách chân thực nhất.

Phần cốt truyện và hình ảnh làm người chơi choáng ngợp về độ chân thực và tàn khốc của chiến tranh. Những pha đấu súng, chiến đấu giáp là cà, tập kích đồn địch, thả bom không kích hay cuộc càn quét của những binh đoàn tăng thiết giáp... tất cả đã tạo nên một bức tranh chân thực và hoàn hảo về Thế chiến thứ hai.

Death Stranding 

Giàm 25%, còn 740.000đ

Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 5.

Với Death Stranding , người chơi sẽ được theo chân Sam Bridges (Norman Reedus) trong cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Đi cùng với anh là BB, hay "Bridge Baby", một bào thai nhỏ trong tử cung nhân tạo, có thể cho Sam khả năng nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật từ chiều không gian khác đang hoành hành khắp nơi tại UCA.

The Sims 4

Giảm 75%, còn 237.000đ

The Sims 4 là phiên bản thứ 4 trong dòng game mô phỏng nổi tiếng được phát triển bởi Maxis, The Sims Studio và được phát hành bởi Electronic Arts. The Sims 4 được ra mắt tháng 5 năm 2013 và chính thức phát hành cho hệ điều hành Windows và OS X vào cuối năm 2014. 

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 1) - Ảnh 6.

Trong game The Sims 4 bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn. Có thể nói với The Sims 4 cho phép game thủ có thể làm bất cứ việc gì tương tự như với ngoài đời thực với những giới hạn cho phép. Bạn có thể đi làm và kiếm tiền mua nhà. Bạn có thể tìm kiếm một cô gái và tán tỉnh yêu đương. Bạn cũng có thể có cho mình một gia đình riêng trong The Sims 4. The Sims 4 thế giới có thể thu nhỏ trong một tựa game nhưng là một cuộc sống đầy đủ.

(Còn tiếp...)