RTX 30 Series tiếp tục phô diễn sức mạnh đồ họa đẹp ngỡ ngàng trong Watch Dogs: Legion

Để chiêm ngưỡng sức mạnh phần cứng đỉnh cao của RTX 30 Series, mời các bạn xem đoạn trailer ngắn của Watch Dogs: Legion với sự hỗ trợ của con "quái vật mới" nhà NVIDIA.

Trong một buổi livestream sự kiện gần đây, Nvidia đã cho ra mắt dòng card đồ họa Geforce RTX 3070, RTX 3080 và RTX 3090. Theo đó dòng card đồ họa tầm trung RTX 3070 sẽ có giá bán lẻ chỉ 499 USD, trong khi dòng card đồ họa cao cấp RTX 3080 sẽ có giá 699 USD. Cuối cùng là RTX 3090, chiếc card đồ họa đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn chơi game độ phân giải cao lên tới 8K sẽ có giá rất đắt đối với hầu hết mọi người - ở mức 1.499 USD.

Để chiêm ngưỡng sức mạnh phần cứng đỉnh cao của RTX 30 Series, mời các bạn xem đoạn trailer ngắn của Watch Dogs: Legion với sự hỗ trợ của con "quái vật mới" nhà NVIDIA.

Watch Dogs: Legion

Được biết, Watch Dogs Legion là phần game mới nhất của dòng game Watch Dogs thế giới mở của Ubisoft được xây dựng xung quanh cuộc sống của những hacker. Theo những gì mà Ubisoft công bố tại E3 2019, Watch Dogs Legion sẽ lấy bối cảnh thành phố London thời hậu Brexit, sẽ không có nhân vật chính và người chơi sẽ có thể tuyển dụng và điều khiển bất kỳ ai trong số hàng ngàn nhân vật trong game. Người chơi sẽ chỉ huy tối đa 20 nhân vật khác nhau đều là các hacker có thể chơi được có thể được tích lũy và mỗi thành viên sẽ đi kèm với các đặc quyền, kỹ năng, điểm yếu và tính cách riêng của họ.