15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1)

Với lối chơi phi tuyến tính và nhiều kết thúc các khác, những tựa game này sẽ khiến bạn chơi đi chơi lại mãi không chán.

Detroit: Become Human 

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 1.

Là một tựa game có cốt truyện phi tuyến tính, thế nhưng mạch truyện trong game dù được xây dựng theo hướng tích tực hay tiêu cực, đều luôn thể hiện tính logic và sự liên kết chặt chẽ giữa các chương hồi của cả tựa game. Hiệu ứng cảnh bướm cùng với chuỗi nguyên nhân  - kết quả đều được xây dựng khá rành mặt, cùng với hiệu ứng cảm xúc tăng dần, tất cả những yếu tố trên góp phần cho một mạch truyện đầy xúc cảm, yêu có, ghét có, đồng cảm có và có cả thương hại.

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 2.

Tựa game mô tả về thế giới tương lai ở thành phố Detroit Mỹ. Đây là thời kỳ mà robot với trí tuệ nhân tạo đã gần như can thiệp khá sâu vào cuộc sống loài người, gây ra những hệ lụy rất xấu lên xã hội và khiến con người thù ghét lũ robot và sẽ gây sự chúng. Và để tìm ra đường sống, chúng đã biến đổi thành những người máy có nhân tính như con người bằng cách phá bỏ những rào cản của chúng, khai sáng cho những robot còn thơ dại, và nỗ lực cho một xã hội bình đẳng giữa robot và con người.

Assassin’s Creed Odyssey

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 3.

Sau khi đạt được nhiều thành công với phiên bản thứ 11 là Origins, Ubisoft tiếp tục nối dài những câu chuyện về dòng giống sát thủ với siêu phẩm mới nhất là Odyssey vừa mới ra mắt không lâu. Là phần thứ 12 trong suốt chiều dài series, game lấy bổi cảnh vào năm 431 trước công nguyên, với cốt truyện kể về một giai đoạn lịch sử giả tưởng trong cuộc chiến Peloponnesian giữa Athen và Sparta. Game đưa chúng ta vào nhân vật là Alexios – con trường của vua Leonidas I và Kassandra – một người em rơi của Alexious. Nhưng không may, họ lại nằm ở hai bên chiến tuyến dù mục đích chung đều là tái hợp gia đình. Phần thứ 12 được đánh giá là có những cải tiến khá đáng kể trong đồ họa, lối gameplay và phối phát triển nhân vật đa dạng hơn.

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 4.

Xét về tính nghệ thuật, phải nói rằng game không chỉ hoa mỹ ở vẻ đẹp chân thực và sống động không chỉ ở cảnh vật, thiên nhiên, con người được khắc họa và hoàn thiện đến độ rất tinh xảo, mà còn nằm ở những pha hành động với các hoạt cảnh đâm chém rất sáng tạo, chi tiết và chân thực. Yếu tố này hòa cùng mạch cốt truyện được phát triển khá logic và có chiều sâu giúp yếu tố nghệ thuật của tựa game được đẩy lên cao hơn.

The Witcher 3: Wild Hunt

Vượt qua cái bóng của những phiên bản đi trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một đẳng cấp mới với công cụ phát triển REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật với những góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 5.

Tham gia vào trò chơi này, đôi khi bạn có thể tạm giác lại đống nhiệm vụ khó khăn hay những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Far Cry Primal

Far Cry Primal là tựa game phiêu lưu hành động được Ubisoft phát hành trong năm 2016 vừa qua. Trong một thế giới mở giả tưởng với những con thú khổng lồ, môi trường tuyệt đẹp và những hiểm nguy không lường trước, Far Cry Primal sẽ đưa người chơi trở về thời kì đồ đá và đóng vai người sống sót duy nhất trong nhóm đi săn với nhiều nhiệm vụ đang chờ đón.

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 6.

Trong Far Cry: Primal, người chơi sẽ vào vai Takkar – Người sống sóng duy nhất sau khi nhóm săn của mình bị phục kích. Giống như bất kỳ thợ săn tốt, Takkar có đầy đủ các kỹ năng sinh tồn, bao gồm khả năng để chế tạo công cụ và vũ khí từ xương của các con thú cũng như các vật liệu kiếm được.

Những thứ này không chỉ quan trọng đối với sự an toàn của mình trong việc chống lại động vật ăn thịt (cả con người và động vật), mà nó cũng rất cần thiết trong việc duy trì sự an toàn của bộ tộc của mình. Takkar sẽ cần phải bảo vệ những đứa trẻ của mình một cách cẩn thận để đảm bảo sự sống và phát triển của chúng.

Until Dawn

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 7.

Until Dawn là một tựa game kinh dị kể về câu chuyện của một nhóm thanh thiếu niên đến một nhà nghỉ trên ngọn núi tuyết để vui chơi tuy nhiên thảm kịch đã xảy ra với họ sau đó. Chẳng mấy chốc, những điều kỳ là bắt đầu xảy ra và cả nhóm dường như bị theo dõi bởi một kẻ giết người máu lạnh. Trong Until Dawn, bạn điều khiển từng nhân vật vào những thời điểm cụ thể và đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến số phận của họ. Bạn có thể chọn cứu tất cả mọi người hoặc giết tất cả mọi người. Tựa game rất xuất sắc trong việc xây dựng sự căng thẳng thông qua các cuộc đối thoại và âm nhạc, vì vậy hãy cẩn thận!

BioShock 2

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 8.

Tựa game "BioShock" đầu tiên là một tuyệt tác, một hiện tượng có sức ảnh hưởng lên cả thể loại FPS lẫn ngành game, và bạn có thể cảm nhận được rằng đội ngũ sản xuất đã tốn bao công sức và niềm đam mê để tạo ra nó. Khi "BioShock 2" được giao cho một studio khác thực hiện, bởi vì đội ngũ ban đầu không hề muốn vắt sữa đứa con của mình,. "BioShock 2" không hề là một game dở với nhiều kết thúc bất ngờ khác nhau.

Red Dead Redemption 

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 9.

Red Dead Redemption là trò chơi điện tử thuộc thể loại hành động-phiêu lưu góc nhìn người thứ ba, được Rockstar sản xuất và phát hành cho PlayStation 3 và Xbox 360 vào ngày 18 tháng 5 năm 2010. Về lý thuyết, đây là bản kế nhiệm của Red Dead Revolver. Hầu hết nội dung trong game diễn ra trong năm 1911, xoay quanh nhân vật chính John Marston, một người từng sống ngoài vòng pháp luật, nay đã hoàn lương. Trong đoạn cuối của game, để bao vệ gia đình của mình, Marston đã quyết định hy sinh. Anh đã chết sau hàng loạt phát bắn của tên trùm Ross và băng đảng của hắn.

The Elder Scrolls V: Skyrim 

15 tựa game có nhiều kết thúc khác nhau, game thủ chơi đi chơi lại bao nhiêu lần vẫn không chán (P1) - Ảnh 10.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. Skyrim được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2011 dành cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360.

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

(Còn tiếp...)