2B của NieR Automata đã đặt chân đến Dark Souls Remastered

Bạn đã có thể hóa thân thành 2B để chiến đấu trong Dark Souls Remastered, nhưng tiếc rằng không phải theo cách chính thức như SoulCalibur 6.

Nếu là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của series Dark Souls lẫn NieR Automata do Platium Games sản xuất, có thể bạn sẽ quan tâm đến tin tức này. Vừa qua, modder có tên ‘Cherrydoom’ đã phát hành bản mod mới dành cho Dark Souls Remastered, thay thế nhân vật chính bằng cô nàng chiến binh gợi cảm 2B từ NieR Automata.

2B của NieR Automata đặt chân đến Dark Souls Remastered

Theo thông tin chia sẻ từ modder, model này sẽ thay thế bộ giáp Hard Leather Armor. Vì vậy bạn có thể lấy nó ở đầu trò chơi bằng cách chọn lớp nhân vật Warrior. Bản mod hoạt động cho cả hai nhân vật nam lẫn nữ, và các bộ phận được tách ra để chúng có thể được mix với bộ giáp Dark Souls ban đầu.

2B của NieR Automata đặt chân đến Dark Souls Remastered

Đây là một mod khá thú vị và hơi giống với mod chuyển đổi nhân vật từng xuất hiện trong Monster Hunter World cách đây không lâu. Đây là phiên bản mới nhất 1.2 kết nối liền mạch phần đùi của 2B và bộ tất lưới nên không xuất hiện tình trạng xé hình kỳ quặc.

2B của NieR Automata đặt chân đến Dark Souls Remastered

Những ai quan tâm có thể tải về bản mod NieR Automata cho Dark Souls Remastered từ đây.

Hiện tại, 2B đang chuẩn bị xuất hiện trong đội hình chiến binh của SoulCalibur 6 với đầy đủ bản quyền hình ảnh. Nên nếu bạn chỉ thích trải nghiệm sản phẩm “chính hãng” thì có thể chờ đợi thêm cập nhật mới từ Bandai Namco trong thời gian tới.

Theo Dsogaming