3 games indie đáng chú ý nhất năm 2023

(Thethaovanhoa.vn) - Đây là những tựa game không được đầu tư lớn nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023.

Antonblast 

Antonblast là game đi cảnh retro đậm chất hành động và đầy bùng nổ sẽ phát hành trong năm 2023. Game có sự thay đổi phá cách đối với lối chơi cổ điển và đồ họa vẽ tay phong cách pixel hoạt hình đáng yêu lấy cảm hứng từ Game Boy Advance.

3 game indie đáng chú ý nhất năm 2023 - Ảnh 2.

Anton Blast sẽ kể câu chuyện về Dynamite Anton, một kẻ phá hủy (Destruction Worker) hùng mạnh và khét tiếng. Khi quỷ Satan đánh cắp bộ sưu tập Linh hồn quý giá của Anton, anh ta cực kỳ phẫn nộ.

Trong vai Anton, bạn sẽ khám phá những thế giới rộng lớn trên bán đảo Burner, đập tan kẻ địch bằng sức mạnh của bạn để tìm kiếm những Linh hồn bị lạc trong bộ sưu tập. Và cuối cùng là hành quân xuống tận địa ngục Heck để đối đầu với Satan quỷ quyệt.

Sea of Stars

3 game indie đáng chú ý nhất năm 2023 - Ảnh 3.

Sea of Stars là game nhập vai theo lượt lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển. Với kho nhân vật phong phú, người chơi được tự do khám phá vô hạn khi đi vào Sea of Stars theo mọi cách thức có thể.

Người chơi Sea of Stars có thể chơi với 6 nhân vật (6 thành viên trong cùng 1 nhóm) với lối chơi khác biệt về cả tính cách và phong cách chiến đấu. Mỗi nhân vật là một trải nghiệm hoàn toàn mới, ai cũng cực kỳ mạnh mẽ theo cách riêng.

Không giống với nhiều trò chơi nhập vai khác buộc bạn phải nghiền ngẫm khá căng để lựa chọn mở khóa các tiềm năng thực sự của nhân vật, Sea of Stars cũng cho phép bạn mở khóa kỹ năng nhưng quá trình phát triển của nhân vật hầu như đi theo và luôn cân bằng với tiến trình câu chuyện.

The Plucky Squire

3 game indie đáng chú ý nhất năm 2023 - Ảnh 4.

The Plucky Squire sẽ là trò chơi đầu tiên từ một studio hoàn toàn mới – All Possible Futures. All Possible Futures được thành lập bởi James Turner – nhà thiết kế Pokémon và giám đốc nghệ thuật của Pokémon Sword and Shield và Johnathan Biddle – nhà phát triển của Swords of Ditto và Stealth Inc.

The Plucky Squire trông giống như một sự pha trộn quyến rũ giữa một game 2D cổ điển kết hợp khám phá dungeon và một người chơi platformer như LittleBigPlanet, tất cả đều lấy bối cảnh cả một thế giới tuyệt đẹp từ Pixar và một cuốn truyện 2D. Hành động, phiêu lưu và câu đố đều đã được hé lộ trong trailer đầu tiên, điều này có thể sẽ khiến nhiều người chơi quan tâm trong một thời gian dài.