Dead Space Remake sẽ có một kết thúc khác hoàn toàn mới?

Có vẻ như Dead Space Remake sẽ có một kết thúc khác và hoàn toàn mới, một sự thay đổi vô cùng đáng chú ý so với trò chơi gốc.

Theo phát hiện của The Gamer, Dead Space Remake có thể sẽ có một kết thúc mới để người chơi khám phá.

Đối với những game thủ thắc mắc liệu Dead Space Remake sẽ có bất ngờ nào hay không, thì có vẻ như phiên bản hiện đại của tựa game kinh dị mang tính biểu tượng này sẽ có một kết thúc mới dựa theo một danh sách thành tựu trong trò chơi bị rò rỉ. Vì trò chơi gốc sẽ bước sang tuổi 15 trong năm nay, cùng với một số tác phẩm kinh điển khác như Fallout 3, Left 4 Dead và Fable 2, không có gì là lạ khi có vô số người hâm mộ đã chơi trò chơi kinh dị sinh tồn năm 2008 của Visceral Games này nhiều đến mức sẽ biết tất cả về cốt truyện. Nhưng có vẻ như bản game mới ít nhất sẽ có một số yếu tố mới mẻ chưa từng có trước đây.

Khi ngày phát hành trò chơi ngày càng đến gần thì cảnh quay gameplay từ Dead Space Remake đã bị rò rỉ và cho thấy hai giờ kể từ chiến dịch cốt truyện chính, cung cấp một số thông tin chi tiết chính về những gì game thủ có thể mong đợi vào ngày 27 tháng 1. Rò rỉ cũng không kết thúc ở đó vì có lẽ để giữ chân người hâm mộ, một danh sách các thành tựu cho trò chơi đã tiết lộ điều gì đó không có trong trò chơi gốc.

Theo phát hiện của The Gamer, Dead Space Remake có thể sẽ có một kết thúc mới để người chơi khám phá. Một trong những thành tựu bí mật có tên là “Reunion” với mô tả đi kèm có nội dung: “Xem kết thúc mới ở bất kỳ độ khó nào”. Với rất ít thông tin thì chúng ta không thể thu thập được gì nhiều, vì vậy thật khó để nói chính xác kết thúc mới này có thể là gì. Đó có phải sẽ là một sự khác biệt lớn so với kết thúc chính thức hay không thì vẫn chưa thể nói trước ở giai đoạn này, nhưng chắc chắn nhiều người hâm mộ sẽ hào hứng và có một số giả thuyết về những gì nó sẽ đem tới.

Việc các trò chơi hiện đại được tích hợp một số kiểu hệ thống thành tựu nào đó là điều khá bình thường, nhưng sẽ rất thú vị để xem những mục tiêu nào mà game thủ có thể hướng tới.

Danh sách thành tựu Dead Space Remake đã bị rò rỉ gần đây, cho thấy những thành tựu mà người chơi có thể đạt được trong quá trình chơi. Việc các trò chơi hiện đại được tích hợp một số kiểu hệ thống thành tựu nào đó là điều khá bình thường, nhưng sẽ rất thú vị để xem những mục tiêu nào mà game thủ có thể hướng tới. Một số thứ được liệt kê trong hệ thống thành tựu cho Dead Space Remake bao gồm hoàn thành trò chơi ở chế độ Impossible, cài đặt mọi nâng cấp vũ khí, tiêu diệt thật nhiều kẻ thù, v.v.

Trên hết, việc một nhà phát triển Dead Space Remake nói rằng trò chơi này rất đáng sợ cho thấy studio đã thực sự dùng hết tất cả tài nguyên và sức lực để đầu tư cho lần phát hành lại này. Với cách kể chuyện tuyến tính và độ tuổi lâu đời của nó, nhiều game thủ có thể cảm thấy tựa game sẽ không có gì quá mới mẻ, nhưng có vẻ như bản làm lại này có thể mang đến một vài khúc mắc mới mà ngay cả những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất cũng sẽ không lường trước được.