3 tựa game miễn phí đình đám mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ

Đây là những tựa game miễn phí mà bạn có thể tải và chơi trên Steam, Epic.

Alba - A Wildlife Adventure

Thể loại: phiêu lưu, giải đố

Nền tảng: Steam

3 game miễn phí đình đám mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ - Ảnh 1.

Trong game Alba: A Wildlife Adventure, bạn sẽ cùng Alba đến thăm ông bà mình trên một hòn đảo Địa Trung Hải. Cô ấy đã sẵn sàng cho một mùa hè yên bình tại đây và đi khám phá động vật hoang dã với người bạn Ines. 

Alba: A Wildlife Adventure sẽ đưa bạn khám phá một thiên đường Địa Trung Hải, từ những bãi biển bình dị đến lâu đài cổ kính nhìn ra thị trấn. Hòn đảo này có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá. Với người bạn thân Ines, Alba sẽ bắt đầu thực hiện những công việc ý nghĩa để bảo vệ môi trường của hòn đảo.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Thể loại: chiến thuật, hành động lén lút

Nền tảng: Epic

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game hành động lén lút đỉnh cao Shadow Tactics - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa bạn về với thời kỳ dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

Squad 

Thể loại: FPS

Nền tảng: Steam

3 game miễn phí đình đám mà bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ - Ảnh 3.

Squad là một sản phẩm FPS được phát hành từ cuối năm 2016 dưới dạng Early Access và vẫn thường xuyên được hãng phát triển giới thiệu thêm các tính năng mới. Để dễ hình dung thì tựa game này có thể so sánh như sự pha trộn giữa hai dòng game nổi tiếng Battlefield và ARMA ở các yếu tố như chiến trường rộng lớn, nhiều loại khí tài quân sự đa dạng. Được thiết kế theo thể thức 50 vs 50, ngoài chiến đấu còn bao gồm cả yếu tố xây dựng căn cứ nên phối hợp đồng đội là điều tối quan trọng trong Squad.