4 tựa game miễn phí cực hay mà game thủ có thể chơi ngay vào cuối tuần này

Không cần tốn bất cứ khoản phí nào, các bạn vẫn có thể thoải mái chơi 4 tựa game miễn phí này trong cuối tuần.

Civilization VI

Link tải

Nếu đã là fan của thể loại game chiến thuật thời gian thực, chắc hẳn bạn không thể không biết tới dòng game Civilization của hãng Firaxis Games. Với quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ.

4 tựa game miễn phí cực hay mà game thủ có thể chơi ngay vào cuối tuần này - Ảnh 1.

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của các đàn anh đi trước, Civilization VI đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Với điểm số đánh giá trung bình trên Metacritic là 88/100, Civilization VI có thể xem là tựa game chiến thuật đáng chơi nhất trong cả thập kỷ qua.

Nhận xét về Civilization VI, cây bút của PC Gamer chia sẻ: "Các yếu tố thị giác, thính giác và một hệ thống hài hòa đã khiến cho Civilization VI trở thành tựa game chiến thuật sống động nhất, gây nghiện nhất, bổ ích nhất, khó khăn nhất mọi thời đại đối với tôi."

For Honor

Link tải

For Honor là tựa game hành động, chặt chém được Ubisoft phát hành chính thức từ tháng 2/2017. Đem những trận chiến "xáp lá cà" nổi tiếng thời Trung Cổ vào thế giới game, For Honor đã tái hiện tương đối sinh động tính tàn bạo và ác liệt thời ấy.

4 tựa game miễn phí cực hay mà game thủ có thể chơi ngay vào cuối tuần này - Ảnh 2.

Game đem đến cho người chơi một phương thức thi đấu mới lạ và chưa từng có ở những tựa game trước đó. Bạn sẽ được trải nghiệm sự hỗn loạn, giận dữ, và sự tàn bạo của cuộc chiến, nơi bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh. Tuy nhiên sự đa dạng của các lớp nhân vật cùng với đó là cách thức để phát huy sức mạnh của họ trong các cuộc chiến khiến bạn cảm thấy muốn khám phá thêm về trò chơi này. Việc đối mặt với những người chơi khác trong chế độ co-op cũng là một sức hút khác khiến bạn không thể không thử qua For Honor.

Tacoma

Link tải

4 tựa game miễn phí cực hay mà game thủ có thể chơi ngay vào cuối tuần này - Ảnh 3.

Tacoma lựa chọn một hướng đi tập trung vào tính kể truyện thông qua gameplay khám phá, sự khác biệt lớn nhất ở đây là bối cảnh khi người chơi sẽ phiêu lưu trên một trạm không gian mặt trăng trong môi trường không trọng lực.

Tacoma có nền tảng đồ họa rất đẹp, phong cách tạo hình nhân vật lạ mắt và dường như được phân biệt thông qua màu sắc của mỗi người. Game lấy bối cảnh một trạm không gian bỏ hoang, với nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm câu trả lời xoay quanh những câu chuyện của cá nhân loài người.

Next Up Hero

Link tải

4 tựa game miễn phí cực hay mà game thủ có thể chơi ngay vào cuối tuần này - Ảnh 4.

Next Up Hero là game hành động nhập vai dành cho PC được thiết kế với đồ họa phong cách vẽ tay đáng yêu cùng những gam màu tươi sáng. Next Up Hero mang đến những thử thách cam go đòi hỏi bạn phải phối hợp ăn ý cùng với người bạn thân của mình.

Tham gia Next Up Hero, bạn hóa thân thành 1 trong 9 anh hùng huyền thoại, chọn một loại vũ khí và khả năng phù hợp với lối chơi của mình. Khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ được đặt ra, chế độ Champion Trial sẽ được mở khóa, mở ra những thử thách khó nhất mà bạn không thể tưởng tượng.