Ubisoft chuẩn bị phát tặng miễn phí Assassin's Creed, Far Cry 4 và Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands?

Bom tấn nào sẽ có tên trong đợt phát tặng miễn phí của Ubisoft, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Trong sự kiện livestream Ubisoft Forward diễn ra vào tuần trước, Ubisoft cho cộng đồng game thủ rất nhiều thứ hay ho, từ trailer mới của các tựa game bom tấn, đem đến cái nhìn sâu sắc hơn về các tựa game sắp tới cho đến việc nhận miễn phí tựa game Watch Dogs 2. Kết thúc buổi livestream, vị CEO Yves Guillemot đã cho biết rằng rất nhiều tựa game mới sẽ xuất hiện trong sự kiện Ubisoft Forward lần thứ 2 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Không có ngày cụ thể được đưa ra cho sự kiện này, nhưng các game thủ có thể mong đợi nhiều hơn nữa vì Ubisoft có thể tặng game thủ một tựa game miễn phí khác tương tự Watch Dogs 2 trong sự kiện Ubisoft Forward lần thứ 2.

Ubisoft chuẩn bị phát tặng miễn phí Assassins Creed, Far Cry 4 và Tom Clancys Ghost Recon Wildlands? - Ảnh 1.

Cụ thể, Ubisoft đã chính thức xác nhận sự kiện Ubisoft Forward lần thứ hai sẽ diễn ra trong tháng 9, thông báo này được đưa ra trong báo cáo thu nhập Q1 của nhà xuất bản game và rất nhiều thông tin dự kiến sẽ được công bố trong sự kiện này. Trong báo cáo, Ubisoft cũng tuyên bố rằng Ubisoft Forward tháng 7 đã thiết lập một kỷ lục người xem đồng thời cao nhất vượt qua các showcase E3 trước đây của Ubisoft. Đây có thể là thành công, tạo ra động lực giúp họ tổ chức một sự kiện livestream thứ 2.

Ubisoft chuẩn bị phát tặng miễn phí Assassins Creed, Far Cry 4 và Tom Clancys Ghost Recon Wildlands? - Ảnh 2.

Sự kiện Ubisoft Forward đầu tiên diễn ra vào ngày 12 tháng 7 và giới thiệu gameplay của các bom tấn sẽ ra mắt vào năm 2021 như Assassin's Creed: Valhalla, Watch Dogs: Legion và đặc biệt là Far Cry 6 được tiết lộ với một đoạn trailer quảng cáo đầy kịch tính. Theo một tuyên bố của CEO Guillemot trong Ubisoft Forward đầu tiên, phần hai sẽ " tiết lộ nhiều hơn về các tựa game sắp tới của Ubisoft" nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết về những gì người chơi có thể mong đợi.

Ubisoft chuẩn bị phát tặng miễn phí Assassins Creed, Far Cry 4 và Tom Clancys Ghost Recon Wildlands? - Ảnh 3.

Có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về Far Cry 6, về gameplay chính thức của bom tấn này hoặc một phần tiếp theo của series game Tom Clancy's Ghost Recon, Splinter Cell mới hoặc họ có thể nói về Beyond Good & Evil 2. Và đặc biệt là một tựa game miễn phí khác tương tự Watch Dogs 2 trong sự kiện Ubisoft Forward lần thứ 2. Chưa biết liệu Ubisoft có chơi lớn khi tặng miễn phí các tựa game của mình để kích cấu người xem như trong sự kiện trước hay không, nhưng khả năng cao là có. Rất nhiều game thủ khi thấy sự kiện Ubisoft Forward lần thứ 2 sẽ diễn ra đã cảm thấy háo hức về một tựa game nào đó sẽ được phát miễn phí tương tự Watch Dogs 2. Nếu có, tựa game miễn phí đó có thể là một trong những phần series Assassin's Creed, Far Cry 4 hay thậm chí là Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands? Hãy cùng đón chờ xem!