5 món phụ kiện game thủ Switch nên mua khi có tiền lì xì

Nếu có tiền lì xỉ rủng rỉnh dịp tết này các bạn đừng vội tiêu xài phung phí mà hãy sắm thêm phụ kiện cho máy Switch của mình ở nhà để đảm bảo một năm mới thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Để giúp các game thủ Switch không phung phí những đồng tiền mà các bạn vất vả kiếm được trong những ngày tết này, KenhTinGame sẽ đem tới một số bài viết gợi ý các món đồ các bạn nên ưu tiên mua.

1. Nintendo Switch Pro Controller

Đây là thứ đồ được KenhTinGame đánh giá là bạn phải mua đầu tiên khi sở hữu một máy Switch, lý do vô cùng đơn giản vì nếu bạn theo dõi những thông tin về cỗ máy chơi game mới này thì bạn sẽ biết một điều đáng buồn là các cặp Joy-con có độ bền khá thấp. Nếu bạn chơi những game như: Legend of Zelda, Bayonetta. Super Smash Bros thì chỉ trong khoản thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy các tay cầm này có dấu hiệu bị trôi, rồi chi phí sửa chữa những lỗi của Joy con cũng khá đắt đỏ thế nên việc kiếm một mẫu tay cầm khác để thuận tiện trong việc chinh chiến hơn là điều không thể tránh khỏi. Trái ngược hoàn toàn với sự mỏng manh của Joy-con, mẫu tay cầm cầm được thiết kế theo kiểu truyền thống của Nintendo đã tồn tại đúng theo tên gọi của mình Pro Controller với độ bền cao, thời gian sử dụng lâu, thiết kế cầm vừa tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Nhưng mẫu tay cầm này có một nhược điểm là giá khá đắt so với các tay cầm khác nên bạn hãy tranh thủ lúc tiền còn rủng rỉnh mà sắm ngay cho mình.

GIá: 1.200.000 VNĐ ~ 2.180.000 VNĐ (tùy phiên bản và đợt sale).

2. Thẻ nhớ Micro Sd

Máy Switch và các thẻ game của mình chỉ có bộ nhớ khiêm tốn là 32GB (từng được đồn có thẻ game 64gb mà giờ chưa thấy đâu) điều này dẫn tới trường hợp nhiều tựa game năng tiêu biểu là NBA 2020 do không đủ chỗ trống đã phải cầu cứu tới thẻ nhớ ngoài (ít nhất là 32GB nữa). Đó là hiện tại, còn trong tương lai khi các game switch ngày càng cần nhiều dung lượng hơn thì việc bạn chuẩn bị trước từ bây giờ không có gì là vô lý cả. Dù máy Switch có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB (1024GB) nhưng các bạn không cần phải bỏ một số tiền quá lớn để mua thẻ nhớ có dung lượng cao như vậy. KenhTinGame khuyến khích các bạn nên mua những thẻ nhớ Micro SD Class 10 với dung lượng vào khoản từ 128GB tới 256GB là đủ. Do với từng ấy dung lượng các bạn có thể chưa khoản 15 – 30 game, tất nhiên không ai có thể chơi song song một lúc 30 tựa game hết phải không nào.

Giá: 580.000 VNĐ – 1.830.000 (tùy dung lượng và thương hiêu).

3. Joy-con wheel

Mario Kart 8 cho tới tận bây giờ vẫn là một trong những tựa game thành công nhất trên hệ máy Switch. Bên trong tựa game này có một cách điều khiển khá là thú vị đó là sử dụng tính năng motion control của Joy-con để giúp các nhân vật bẻ lái theo hướng mình mong muốn, cách điều khiển này nếu kết hợp thêm bộ điều khiển hình tay lái thì sẽ tạo hiệu ứng chân thật hơn rất nhiều chưa kể bộ phụ kiện này ngoài làm đẹp còn có khả năng bảo vệ sơ cho Joy-con khi giao những tay cầm mỏng manh này vào tay các ông giời con của bạn.

GIá: 300.000 VNĐ – 480.000 VNĐ (tùy vào shop).

4. Nintendo Switch Adjustable Charging Stand

Có một điều khá bất tiện trong thiết kế của máy Switch đó là cổng sạc của máy năm ở bên dưới, thế nên khi bạn cùng bạn bè ra ngoài chơi mà máy vô tình hết pin thì cách duy nhất là đặt máy nằm ngang trên mặt bàn rồi cắm sạc vào, cách này sẽ khiến các bạn khó quan sát những diễn biến trên màn hình hơn rất nhiều. Điều đó có thể được giải quyết nếu các bạn sở hữu Nintendo Switch Adjustable Charging Stand, thiết bị này không chỉ giúp vừa sạc vừa giữ máy đứng mà còn hỗ trợ thêm việc điều chỉnh góc nhìn sao cho phù hợp với vị trí ngồi của các bạn (điều mà chiếc chân chống đi theo không làm được).

Giá: 780.000 VNĐ – 990.000 VNĐ (Tùy shop và thời điểm).

5. Bộ sạc 4 tay Joy-con

Trên máy Switch có rất nhiều tựa game chơi nhiều người, nhưng máy chỉ hỗ trợ sạc một lần 2 tay cầm mà thôi mà thôi. Việc này vô tình gây nhiều tình huống dở khóc dở cười khi nhóm tụ tập được đủ người để làm một trận Smash Bro thì lại không có đủ tay cầm do hết pin. Bạn hoàn tòan có thể tránh được việc đáng tiếc trên nếu bạn mua bộ sạc nhiều Joy-con cho Switch.

Giá: 380.000 VNĐ – 480.000 VNĐ.

Bên cạnh những phụ kiện trên còn một số thứ khác các bạn có thể mua thêm như dán màn hình, case, cover dành cho máy Switch để có thể bảo vệ cỗ máy mỏng manh này khỏi những tổn thương không đáng có trong năm sắp tới. Nhân dịp tết về Game4v xin chút các bạn có một năm mới Vạn Sự Như Ý, Tài Lộc Dồi Dào, Rank Tăng Ào Ào.