5 tựa game mới hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam trong tuần đầu tháng 9

Hãy chắc chắn rằng bạn đã sắp xếp mọi tựa game trên Steam để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thứ gì.

CREATURE IN THE WELL

Ngày phát hành: 7/9

Nhà phát triển: Flight School Studio

Giá: 14.99$

5 tựa game mới hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam trong tuần đầu tháng 9 - Ảnh 1.

Nếu bạn đang tìm một tựa game được truyền cảm hứng từ trò chơi pinball kinh điển có thể làm hài lòng bạn tương tự như Yoku's Island Express, thì Creature In The Well chắc chắn là một tựa game dành cho bạn. Đây là một tựa game hành động phiêu lưu kết hợp với bắn bóng và giải đố. Bạn nhập vai vào "Đơn vị BOT-C cuối cùng", một dạng người máy nào đó. Trong quá trình thâm nhập vào một sào huyệt cổ đại, bạn sẽ chạm trán với hàng loạt những sinh vật hùng mạnh. Vậy nên bạn sẽ được trang bị một thanh kiếm cùng khả năng bắn ra những viên đá vô hạn để chiến đấu với chúng. Nhìn chung, đây là một tựa game có tính giải trí cao, và nó cũng đang nhận được nhiều review tích cực trên Steam.

THIS MERCHANT LIFE

Ngày phát hành: 6/9

Nhà phát triển: Inexplicable Games

Giá: 10.99$

5 tựa game mới hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam trong tuần đầu tháng 9 - Ảnh 2.

Đúng như tên gọi, This Merchant Life là một tựa game thủ thành-xây dựng nơi bạn có thể trở thành một nhà thương gia tài ba và giàu có. Lấy bối cảnh tại vương quốc thời trung cổ Peregrine, bạn sẽ có cơ hội được thuê mua, buôn bán, tuyển mộ binh lính, nâng cấp kho hàng và ngựa, và những thứ đại loại như thế. Peregrine là một thành phố vô cùng náo nhiệt, và bạn sẽ phải dùng binh lính của mình để chống lại các kẻ thù bằng cơ chế chiến đấu theo lượt. This Merchant Life được pha lẫn với một số yếu tố nhập vai, kết hợp cốt truyện về một "anh hùng kinh doanh". Đây là một tựa game chắc chắn phải có của những tín đồ của thể loại này.

FIT FOR A KING

Ngày phát hành: 6/9

Nhà phát triển: Brent Ellison, Tanya X. Short

Giá: 9.99$

Fit For A King là một tựa game phiêu lưu nhập vai dựa trên vua Henry VIII, một vị hoàng đế vô cùng tai tiếng. Tựa game này dành phần lớn thời gian để bạn kết hôn hoặc hành hình công dân của mình. Fit For The King là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở phi tuyến tính, và tất cả những gì bạn phải làm là cố gắng hạ nhục đối thủ của mình - vua Frank, bằng sự biến thái của bản thân. Điều đặc biệt là bạn có thể kết hôn với hầu hết mọi thứ, bao gồm cả... giá sách. Đôi khi tôi vẫn nghĩ rằng "game đã phát triển tới mức này rồi sao? có lẽ chúng ta nên dừng lại thôi!".

CHILDREN OF MORTA

Ngày phát hành: 4/9

Nhà phát triển: Dead Mage

Giá: 21.99$

5 tựa game mới hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam trong tuần đầu tháng 9 - Ảnh 3.

Đây là một tựa game hành động rất được mong đợi. Sở hữu nền đồ hoạ pixel vô cùng chi tiết và rực rỡ, tựa game là sự kết hợp giữa những gì tinh túy nhất của thể loại game rogue-lite hiện đại, và nó hiện đang có hơn 700 review tích cực trên Steam. Children Of Morta hiện có 6 nhân vật playable và hỗ trợ chế độ co-op, với chế độ chơi online sẽ được ra mắt trong tương lai.

DARK DATA

Ngày phát hành: 6/9

Nhà phát triển: Pixelfoot Games

Giá: 9.99$

5 tựa game mới hấp dẫn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam trong tuần đầu tháng 9 - Ảnh 4.

Dựa trên thể loại bắn súng cạnh tranh của những tựa game kinh điển trên nền Nintendo 64 như Goldeneye 007 và Perfect Dark, Dark Data hỗ trợ chế độ chơi 4 người, 4 chế độ chơi khác nhau bao gồm "Team Deathmatch" và "Capture the Floppy", cùng 17 loại vũ khí, 10 map tự do lựa chọn và hàng đống trang bị đang chờ được mở khoá. Nếu bạn là một 9x và đang sở hữu một nhóm bạn có cùng sở thích có chung sở thích về những năm 90s, thì đây là một tựa game rất đáng để thử.