6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam

Càng gần đến Summer Sale, Steam lại càng có nhiều khuyến mại hấp dẫn mà game thủ không thể bỏ qua.

Dark Souls 3

Giảm giá 75%, còn 242.000đ

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 1.

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho Xbox One, PS 4 và PC; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.

Với một tựa game hardcore có độ khó được đẩy lên cao độ như Dark Souls, ý nghĩa của chiến thắng sau khi đánh bại một con boss tại đây không giống như bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trong các trò chơi khác. Đôi khi bạn chỉ muốn đập vỡ chiếc tay cầm sau khi chết 15 lần liên tiếp trong một màn chơi. Nhưng rồi sau đó lại la hét ầm nhà và nhảy cẫng lên như một đứa trẻ sau khi có được chiến thắng trong lần thử thứ 16. Đó đơn giản là Dark Souls.

The Elder Scrolls V: Skyrim

Giảm 40%, còn 540.000đ

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 2.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. Skyrim được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2011 dành cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360.

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

The Witcher 3: Wild Hunt 

Giảm giá 70% - 117.00đ

Vượt qua cái bóng của những phiên bản đi trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một đẳng cấp mới với công cụ phát triển REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật với những góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 3.

Tham gia vào trò chơi này, đôi khi bạn có thể tạm giác lại đống nhiệm vụ khó khăn hay những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Hunt Showdown

Miễn phí cuối tuần

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 4.

Hunt Showdown đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, nhất là những fan của dòng game bắn súng. Lấy bối cảnh nước Mỹ vào thế kỷ 19, Hunt Showdown đưa bạn vào những cuộc đấu súng nảy lửa; xen lần trong đó là những yếu tố tà giáo và siêu nhiên. Với những gì đã thể hiện ở trailer mới nhất, Hunt Showdown mang đến cho người xem một cảm giác như đang lạc vào thế giới của Outlast 2, sự dồn dập như Left 4 Dead hay chất sinh tồn như PUBG.

Cùng lúc, Hunt Showdown là một game PvP và PvE song song với nhau, thứ mà cả PUBG lẫn Fortnite Battle Royale đều không làm được. Vì bản đồ thì rộng nhưng cả map thì chỉ có 10 người, nên những cái xác không hồn nhưng khát máu xuất hiện đầy bản đồ. Và thế là đôi khi bạn không còn quan tâm hay lo lắng gì chuyện những người chơi khác "cướp" mất bounty nữa, bạn chỉ lo đến việc làm sao vượt qua hàng đàn quái vật ghê rợn một cách an toàn để yên phận hạ gục Butcher hoặc Spider, hai Bounty duy nhất có trong game ở thời điểm hiện tại.

Dishonored 2 

giảm 50% còn 450.000 VNĐ)

Nội dung của Dishonored 2 xoay quanh việc Emily phải tìm cách đoạt lại ngai vàng sau khi cô đã bị phế truất bởi những kẻ gian tồn tại trong vương quốc Dunwall. Game cho phép người chơi lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật chính với bộ kĩ năng hoàn toàn riêng biệt, đồng thời trải nghiệm cốt truyện dưới những góc nhìn khác nhau.

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 5.

Tuy nhiên, trước khi nhập cuộc để đánh bại những thế lực hắc ám trong game, bạn buộc phải vượt qua một trở ngại khác. Đó chính là yêu cầu cấu hình mà nhà phát hành Bethesda Softworks đã đặt ra. 60GB dung lượng, bạn đã sẵn sàng để tải về?

Dying Light 

Giảm 66%, còn 126.000đ

Dù đã ra mắt được 2 năm rưỡi, thế nhưng Dying Light vẫn thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Mỗi tuần, có tới nửa triệu người vẫn vào game, vẫn thưởng thức những màn chơi khốc liệt và thử thách mà nhà phát triển đã tạo ra.

 6 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cực sốc ngay trên Steam - Ảnh 6.

Cần nhớ rằng, với một tựa game có tuổi đời như Dying Light, thì việc giữ chân được người chơi như thế này là một điều rất ấn tượng, vì theo những thông tin khi game ra mắt, mỗi tuần có tới tận gần 100 nghìn game thủ chơi Dying Light. Việc giữ được số lượng người chơi đông đảo và ủng hộ game nhiệt thành như thế này xứng đáng là bài học cho bất kỳ hãng game nào.