Enter the Gungeo – Game indie toàn 9 với 10 đang cho tải miễn phí 100%

Enter the Gungeo là một trong những tựa game indie có thành tích cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Điểm số của Enter the Gungeo luôn giao động từ 90 đến 95 (trên thang 100).

Trong đợt khuyến mại trung tuần tháng 6, Epic Games Store đang mở cửa miễn phí 100% với tựa game Enter the Gungeo. Theo đánh giá trên các tạp chí uy tín,

Enter the Gungeo – Game indie toàn 9 với 10 đang cho tải miễn phí 100% - Ảnh 1.

Enter the Gungeon là một tựa game hành động 2D có lối chơi nhịp độ cao khi bạn phải điều khiển nhân vật vượt qua hệ thống hầm ngục chằng chịt chứa đầy những kẻ thù nguy hiểm. Kể từ khi được phát hành vào năm 2016, nó đã bán được hơn 1 triệu bản trên 2 nền tảng PC và PS4 - thành tích đáng nể đối với một tựa game indie như Enter the Gungeon.

Bối cảnh tối tăm cùng với bản đồ được sinh ra một cách ngẫu nhiên khiến Enter the Gungeon gợi nhớ tới các tựa game nhập vai chặt chém như Diablo hay Torchlight, dù vậy trong trò chơi này bạn sẽ sử dụng súng để chiến đấu thay vì các loại cung kiếm giáo mác cổ xưa.

Với đồ họa đơn giản giống như các tựa game 64 bit xưa cũ, Enter the Gungeon đã chứng tỏ rằng gameplay mới là phần quan trọng nhất để tạo nên thành công cho một tựa game. Game thủ có thể lựa chọn chơi một mình hoặc phối hợp cùng 3 người đồng đội khác để cùng nhau vượt qua hàng đàn kẻ thù liên tục xuất hiện để ngáng đường. Đặc biệt vì cơ chế chiến đấu xoay quanh các loại súng, màn hình của bạn sẽ thường xuyên chằng chịt bởi đường đạn nhiều màu sắc đan xen lẫn nhau và vì vậy độ khó của Enter the Gungeon là khá thử thách.

Để tải và chơi game này miễn phí 100%, các bạn hãy truy cập tại đây.