6996 cách nhận biết trẻ trâu trong game

Tất tần tật về loài động vật ác chiến nhất trên mạng Internet và thế giới game này..
“Trẻ trâu” là gì?Trẻ trâu trong game

là những thành phần hung hãn trong cả lời nói lẫn hành động, liên tục có những lời nói thô tục, dọa dẫm game thủ khác, gây mâu thuẫn trong game hoặc đôi khi là ảo tưởng sức mạnh quá mức và có những lời nói thiếu suy nghĩ đến mức chọc cười người khác Cách nhận biết trẻ trâu trong gameSau đây sẽ liệt kê một số đặc điểm để các bạn có thể nhận biết một trẻ trâu trong game:1. Trẻ2. Không cưỡi trâu3. Rất thông minh, não hoạt động như trâu4. Rất yêu động vật, một game trẻ trâu chơi, chúng luôn có mong muốn được chơi cùng những con vật này, bằng chứng là chúng luôn muốn đồng đội của chúng giống như con vật đó, chắc chắn bạn thường xuyên gặp các trẻ trâu trong game nói những câu đại loại như: “Con cờ hó này”, “Gà”, “Ngu như...” Hay điển hình nhất là dùng các từ đi kèm với tiếng kêu của động vật.

5. Thường xuyên đòi quan hệ với mẹ hoặc bố của đối thủ, đôi khi là cả những người già mỗi khi ức chế gì đó… (%&!@) m* mày, $^% b* mày, $@#%$ b* mày..)
6. Thích làm bố!
7. Mọi thứ trẻ trâu nói là luôn đúng, nếu bạn cãi thì trẻ trâu sẽ bật chế độ auto cãi, cãi không lại sẽ tắt auto cãi và chuyển qua auto chửi và cuối cùng sẽ đe dọa bạn bằng những lời nói cực kỳ mạn rợ.
8. “Solo” là từ mà Trẻ trâu thích dùng nhất khi gặp một đối thủ không vừa ý ở team bạn hoặc đôi khi là cả ở team mình
9. Ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm, đồng đội góp ý sẵn sàng chửi lại, chửi không được sẽ phá game để cho đồng đội thua cùng mình …
10. Đa số trẻ trâu là giống đực nhưng chỉ bằng một lời nói họ có thể biến thành một giống khác.11. Thỉnh thoảng rất bác học, nhưng khi trẻ trâu nói mà không ai quan tâm thì sẽ cư xử không khác gì thằng thất học.
12. Luôn mồm chửi đối phương hack, chơi bẩn, chơi xấu khi bị đối thủ hạ gục một cách dễ dàng.
13. Luôn tiên phong + xông xáo trong một trận chiến và chết một cách lãng xẹt và đổ lỗi cho đồng đội
14. Ảo tưởng sức mạnh và nghĩ rằng nó không làm được thì người khác cũng không thể làm được
69. Mở miệng ra là nói người khác “Trẻ trâu”.

Ai cũng một thời trẻ trâu nhưng các bạn nên thoát khỏi cái lốt “trẻ trâu” càng sớm càng tốt, bài viết này chỉ mang tính chất giải trí và cảnh tỉnh các bạn, nếu các bạn thấy hình ảnh của bản thân trong bài viết này, hi vọng các bạn hiểu cảm giác của những người “chơi game cho vui” , vào game mà gặp các bạn ức chế lắm … hãy thay đổi tính cách và chơi game một cách vui vẻ, thoải mái nhất..