7 phút gameplay “hay không kém phim” của Marvel’s Avengers, bom tấn mới nhất của Square Enix

Mặc dù đây mới chỉ là những đoạn gameplay được quay lén lại với chất lượng không thực sự tốt nhưng chúng ta cũng có thể thấy được phần nào những điểm sáng đáng giá của tựa game này.

Marvel’s Avengers là dự án game siêu anh hùng mới nhất của Square Enix. Với thế giới game lấy cảm hứng từ biệt đội Avengers nổi tiếng của hãng Marvel, đây chắc chắn sẽ là một trong những tựa game đáng để mong chờ nhất trong thời gian sắp tới.

Tựa game lần đầu tiên được Square Enix giới thiệu tại hội chợ E3 2019 vừa qua. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, tất cả những gì mà Square Enix mang tới cho người hâm mộ chỉ là một đoạn trailer được dựng sẵn dài hơn 3 phút. Và theo lịch trình, phải tới sự kiện Gamescom 2019 vào tháng sau thì hãng này mới chính thức công bố gameplay của Marvel’s Avengers một cách rộng rãi tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

hgnbhnb 7 phút gameplay hay không kém phim của Marvels Avengers, bom tấn mới nhất của Square Enix 1

Thế nhưng, may mắn thay, tại sự kiện Comic-Con 2019 đang diễn ra tại San Diego thì Square Enix có tổ chức một buổi họp kín, giới hạn về khách mời để giới thiệu về gameplay chính thức của Marvel’s Avengers. Và kỳ lạ thay, ngay tại buổi họp kín này, ai đó đã có thể quay lén một cách hoàn chỉnh gần 7 phút gameplay của tựa game đình đám này. Tuy không có được chất lượng tốt nhất, thế nhưng đoạn clip vẫn cho chúng ta thấy được phần nào những điểm sáng đáng giá của tựa game bom tấn này.

Dưới đây là đoạn clip được quay lại

Còn đây là đoạn clip khác có độ dài gần 1 phút

Theo dự kiến, Marvel’s Avengers sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2020 trên 4 nền tảng là Xbox One, PS4, PC và cả Google Stadia.