8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam

Trong tuần đầu tháng 8, Steam lại tiếp tục mang đến cho game thủ những sự kiện khuyến mại hấp dẫn.

GTA V

Giảm 50%, còn 229.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 1.

Xuất phát điểm từ một tựa game AAA đỉnh cao có giá lên đến 60$ (~ 1,3 triệu VNĐ), giờ đây, các bạn chỉ cần bỏ ra 1/6 số tiền này (~ 10$) là có thể sở hữu ngay bom tấn GTA V . Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để bổ sung GTA V vào bộ sưu tập game của mình.

The Elder Scrolls V: Skyrim

Giảm 67%, còn 297.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 2.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. 

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

Borderlands 3

Giảm 50%, còn 495.000đ

Không chỉ trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của 2K Games, Borderlands 3 còn góp công không nhỏ giúp series cùng tên đạt mốc 1 tỷ USD. Như vậy với 3 phần đã phát hành, Borderlands đã trở thành thương hiệu thứ 2 của 2K lọt vào top tỷ đô (thương hiệu đầu tiên là NBA).

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 3.

Được biết, Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Fallout 4 

Giảm 50%, còn 240.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 4.

"Fallout 4" tiếp tục mang đến một thế giới hậu tận thế độc đáo tương tự các phiên bản trước để người chơi phiêu lưu, nhưng quy mô ở đây đã được nâng cao hơn nhiều. Điểm cuốn hút nhất của nó chính là khả năng tự do vô cùng, cho phép người chơi muốn làm gì thì làm, cho dù là khám phá thế giới hoang tàn vô tận, trải nghiệm một cốt truyện với đầy nhân vật quái đản, hoặc đơn giản là đi thu lượm nguyên liệu để xây nhà, chế tạo trang bị.

Dishonored 2 

Giảm 70% còn 270.000 VNĐ

Nội dung của Dishonored 2 xoay quanh việc Emily phải tìm cách đoạt lại ngai vàng sau khi cô đã bị phế truất bởi những kẻ gian tồn tại trong vương quốc Dunwall. Game cho phép người chơi lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật chính với bộ kĩ năng hoàn toàn riêng biệt, đồng thời trải nghiệm cốt truyện dưới những góc nhìn khác nhau.

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 5.

Tuy nhiên, trước khi nhập cuộc để đánh bại những thế lực hắc ám trong game, bạn buộc phải vượt qua một trở ngại khác. Đó chính là yêu cầu cấu hình mà nhà phát hành Bethesda Softworks đã đặt ra. 60GB dung lượng, bạn đã sẵn sàng để tải về?

Rage 2

Giảm giá 80%, còn 270.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 6.

Tựa game bắn súng với màu sắc nổi loạn đã trở lại. Vẫn là góc nhìn thứ nhất quen thuộc, gam thủ sẽ vào vai Walker và tự do khám phá thế giới hoang tàn đổ nát. Kho vũ khí đa dạng luôn là yếu tố cần thiết cho bất kỳ tựa gam bắn súng nào. Người chơi có thể tiếp tục tăng hết mức hỏa lực bằng cách kích hoạt chế độ Overdrive, điều này cũng sẽ tăng phần thưởng cho trò chơi. Tính năng Nanotrites từ phiên bản trước cũng sẽ góp mặt để tăng hiệu quả chiến đấu. Trò chơi cũng trang bị kha khá phương tiện để game thủ điều khiển trong game.

A Plague Tale: Innocence

Giảm giá 33%, còn 335.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 7.

Lấy bối cảnh vương quốc Pháp thế kỷ 12, khi một mối đe dọa mới sắp bao chùm lên vùng đất xinh đẹp và yên bình này. Không phải do chiến tranh, quái vật hay thiên tai,..mà là chính những con chuột nhỏ bé dưới những ống cống và bãi rác đang ngập tràn khắp vương quốc. Chúng ăn không ngừng, sinh sản không ngừng, sẵn sàng "xơi tái" bất kể sinh vật xấu số nào, kể cả người lẫn động vật nằm trên đường đi của chúng.

A Plague Tale: Innocence kể về câu chuyện của Amicia, một cô gái trẻ đang phải tìm cách đưa đứa em trai 5 tuổi của mình là Hugo đến một nơi an toàn sau khi bị truy đuổi bởi tòa án dị giáo vì bị cho là kẻ gây ra nạn dịch hạch đang hoành hành khắp nơi.

A Plague Tale: Innocence được xây dựng trên thể loại hành động phiêu lưu, với yếu tố sinh tồn và giải đố đan xen. Chính vì thế, game thủ sẽ có nhiều trải nghiệm hứng thú với những nút thắt mở đầy bất ngờ trong tình tiết câu chuyện.

Darksiders 3

Giảm giá 67%, còn 204.000đ

8 game bom tấn AAA đang được giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 8.

Darksiders 3, đây là tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba, sở hữu lối chơi có thiên hướng đánh nhau chặt chém rất đã mắt. Trò chơi sẽ lấy bối cảnh hậu tận thế, đưa người chơi từ đỉnh cao lên thiên đàng đến đáy của địa ngục. Trong game, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở, sống, tự do, trong đó FURY di chuyển qua lại giữa các môi trường để khám phá bí mật trong khi thúc đẩy câu chuyện.