8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P2)

Ngày tuần đầu tiên của năm mới, Steam đã cập nhật nhiều game giảm giá hấp dẫn.

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P1)

SONG OF HORROR

Giảm giá 40%, còn 330.000đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P2) - Ảnh 1.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn phải đối mặt với một sinh vật đáng sợ, có thể học hỏi từ hành động của bạn và lên kế hoạch cho phù hợp? Chúng tôi đang đề cập đến The The Presence, phản diện trong tựa game Song of Horror. Trò chơi này có một số lượng nhân vật, bạn sẽ nhập vai từng nhân vật để khám phá ngôi nhà chết chóc của Sebastian P. Husher và đối mặt với sự những sự kiện đáng sợ. Khi một nhân vật chết, người tiếp theo tiếp tục câu chuyện, điều tra theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, The Presence sẽ mô phỏng theo các nhân vật sau mỗi lần xâm nhập và săn lùng bạn.

Medieval Kingdom Wars

Giảm giá 72%, còn 52.500đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P2) - Ảnh 2.

Medieval Kingdom Wars PC thổi 1 làn gió mới vào dòng game chiến thuật quy mô lớn, kết hợp quản lý bản đồ thế giới và chiến đấu thời gian thực. Bối cảnh game diễn ra vào năm 1336, thời gian diễn ra cuộc chiến thế kỷ.

Lịch sử thời Trung cổ 1 lần nữa được sống lại thông qua những cuộc chiến đẫm máu trong thời gian thực. Thống trị, xây dựng và trở thành vua của cả châu Âu thời Trung cổ. Đắm chìm trong những cuộc bao vây, chiến đấu và đối đầu chính trị của cuộc chiến tàn khốc này.

In Silence

Giảm 25%, còn 90.000đ

In Silence là một trò chơi kinh dị sinh tồn dành cho 2 - 6 game thủ. Một người sẽ vào vai quái vật gần như bị mù hoàn toàn nhưng lại có thính giác cực nhạy. Những người chơi khác sẽ vào vai người sống sót, tìm cách trốn thoát hoặc săn quái vật.

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P2) - Ảnh 3.

In Silence được phát triển để cung cấp trải nghiệm kinh dị mới lạ. Bạn có thể săn những người sống sót với tư cách là quái vật Rake bằng cách sử dụng các giác quan nhạy bén, hoặc tự mình đóng vai một người sống sót, sử dụng tính năng trò chuyện và hợp tác với những người khác để thoát khỏi Rake hoặc chiến đấu chống lại nó.

Bravely Default II

Giảm 30%, còn 1.049.500đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này (P2) - Ảnh 4.

 Bravely Default II là món quà tuyệt vời cho các game thủ yêu thích thể loại nhập vai theo lượt truyền thống. Không chỉ sở hữu lớp áo đồ họa cực đẹp, lối chơi vừa quen vừa mới mẻ, game còn cho bạn tận hưởng những bản nhạc nền hay không tưởng. 

Bravely Default II là phần mới nhất của series Bravely, cũng như là hậu bản trực tiếp của Bravely Default trên máy Nintendo 3DS. Tuy vậy, nội dung game tập trung vào các nhân vật hoàn toàn mới, dù bạn không chơi phần đầu cũng có thể tận hưởng game mà không gặp trở ngại nào.