Bùng nổ đầu năm, GOG đang phát tặng miễn phí 30 game indie hấp dẫn

30 game miễn phí đang được GOG dành tặng cho game thủ.

Trong mùa lễ hội đầu năm 2022, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã nhận được rất nhiều phần quà "siêu to khổng lồ" từ các cổng phát hành. Sau Epic Store, Steam hay Ubisoft Store, lần này đến lượt GOG, cổng phát hành rất quen thuộc với nhiều game thủ Việt.

Bùng nổ đầu năm, GOG đang phát tặng miễn phí 30 game indie hấp dẫn - Ảnh 1.

Cụ thể, trong sự kiến đón chào năm mới 2022, GOG sẽ dành tặng người dùng bộ game gồm 30 trò chơi indie cực kỳ chất lượng. Bộ game này sẽ được phát miễn phí 100% và game thủ chỉ cần đăng nhập là có thể tải, chơi và lưu giữ vĩnh viễn.

GOG chia sẻ: "Chơi trò chơi điện tử có thể là một trong những cách tốt nhất để thư giãn và vượt qua thời gian khi bạn ở nhà. Chúng tôi ở đây để giúp bạn chọn cuộc phiêu lưu tuyệt vời tiếp theo với tuyển tập các trò chơi miễn phí từ danh mục của chúng tôi".

Như vậy, với bộ sưu tập game indie đồ sộ mà GOG dành tặng, game thủ có thể thoải mái khám phá, tìm hiểu và giải trí trong thời gian rảnh rối tới đây. Theo dự kiến, sự kiện sẽ kéo dài đến hết tuần này. Chính vì vậy game thủ hãy mau nhanh tay đăng nhập vào GOG và nhận lầy phần quà cực kỳ đặc biệt lần này.

Link tải.