A Plague Tale: Innocence – thảm họa hàng nghìn chuột ăn thịt người nhung nhúc ở mọi nơi

A Plague Tale: Innocence là trò chơi hành động phiêu lưu mới đến từ hãng Asobo Studio, tái hiện một câu chuyện cảm động và gắn kết giữa những giờ phút đen tối nhất của lịch sử

Nhân dịp ngày phát hành trò chơi đang đến gần, nhà xuất bản Focus Home Interactive đã tung ra đoạn trailer mới dành cho A Plague Tale: Innocence, cung cấp một cái nhìn thoáng qua về chuyến hành trình đầy rẫy hiểm nguy của chị em Amicia và Hugo. Cả hai đang trên đường chạy trốn khỏi Cái chết đen – một trận đại dịch khủng khiếp từng xảy ra trong quá khứ, cùng sự đe dọa từ Toà án dị giáo, và nhiều thứ khác nữa.

A Plague Tale: Innocence - thảm họa hàng ngàn con chuột ăn thịt người nhung nhúc ở mọi nơi

A Plague Tale: Innocence là thương hiệu trò chơi mới đến từ hãng Asobo Studio, nhằm tái hiện một câu chuyện cảm động và gắn kết giữa những giờ phút đen tối nhất của lịch sử. Theo thông cáo báo chí, câu chuyện bắt đầu ở Vương quốc Pháp, khi Chiến tranh Trăm năm và sự nổi lên của bệnh dịch bắt đầu gieo rắc kinh hoàng cho dân chúng. Gia đình De Rune vốn sống một cuộc đời yên bình, được che chở trong lâu đài và những vùng đất xung quanh, nhưng sự êm ấm đó lại không kéo dài lâu.

A Plague Tale: Innocence - thảm họa hàng ngàn con chuột ăn thịt người nhung nhúc ở mọi nơi

Trong quá trình phiêu lưu, hai chị em sẽ phải đùm bọc lẫn nhau trước sự tấn công của hàng ngàn con chuột khát máu, cũng như những kẻ thù con người truy đuổi. Chỉ có sức nóng từ ngọn lửa rực cháy mới có thể xua đuổi lũ gặm nhấm và trí thông minh của Amicia mới có thể giúp họ vượt qua sự vây hãm của bọn lính. Nhữn lựa chọn của họ xuyên suốt cuộc trốn chay sẽ định hình nên kết thúc sau cùng.

Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới bên dưới:

A Plague Tale: Innocence hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào ngày 14 tháng 5 trên PC, PS4 và Xbox One.