Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này? - PC/Console

Theo cách nghiêm túc nhất MU cần có phương án thay thế cho tiền vệ người Pháp nếu Pogba kiên quyết chuyển nhượng đến Real theo tiếng gọi của Zidane.

Mùa giải vừa rồi là một thảm họa cho Man Utd lẫn Pogba khi Quỷ Đỏ thậm chí còn không kiếm nổi một suất dự Champion League khi chỉ về đích thứ 6 chung cuộc. Chẳng thế mà tin đồn chuyển nhượng của Pogba đã bay đầy trời kể từ khi phiên chợ hè mở màn, mới đây anh tiếp tục khiêu khích sự khoan dung của NHM MU khi tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới như một lời khẳng định sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Sau những gì đã diễn ra ở mùa giải vừa rồi, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên tìm kiếm một thử thách mới ở một nơi nào đó.

Với những tuyên bố hết sức lố bịch của Pogba, có lẽ BLĐ Man United cũng chẳng còn thiết tha gì trong việc giữ chân một ngôi sao mà cứ mỗi mùa chuyển nhượng lại dính líu đến tin đồn với đội bóng nào đó. Thực tế nếu Pogba muốn đi và MU muốn bán thì cũng tốt cả thôi, vấn đề người ta nhận thấy ở đây chính là mùi đòi tăng lương, vốn được đạo diễn qua rất nhiều lần bởi tay cò Raiola của Pogba thế nên thay vào việc phải nâng lương, có lẽ MU nên tính tới chuyện tìm người thay thế tiền vệ lắm tài nhiều tật này đi là vừa. Thực tế, từ lâu bộ phận chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch nhân sự cho khu trung tuyến. Hãy cùng xem những cái tên mà BLĐ nhắm đến có thể sẽ thay thế được vị trí của Pogba để lại và sự thay thế đó sẽ ảnh hưởng đến FUT trong FIFA 19 như thế nào?

Cầu thủ Pháp được buff mạnh trong FIFA 19 vẫn thất sủng ở đội tuyển
Cầu thủ Pháp được buff mạnh trong FIFA 19 vẫn thất sủng ở đội tuyển
Lacazette hay Laporte đều là những cầu thủ rất tài năng, nhưng lại không được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp đá vòng loại Euro 2020.

Philippe Coutinho (Barcelona)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Cập bến sân Camp Nou với mức giá kỷ lục 145 triệu bảng nhưng sau 18 tháng, Coutinho chỉ để lại nỗi thất vọng lớn lao trong lòng CĐV Barcelona. Ngôi sao từng làm mưa làm gió tại Premier League chỉ có 5 bàn, 3 kiến tạo trong mùa giải vừa qua và đang nằm trong danh sách thanh lý của nhà ĐKVĐ La Liga hè này. Đến Old Trafford có thể sẽ giúp Coutinho có được suất đá chính, thậm chí tìm lại phong độ đỉnh cao nhưng anh sẽ đối mặt với sự phản đối dữ dội từ CĐV Liverpool.

Ivan Rakitic (Barcelona)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Năm nay đã 31 tuổi, Rakitic cũng bị liệt vào danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou. Không giống như Pogba, Rakitic là một tiền vệ trung tâm thuần túy. Anh sở hữu lối chơi điềm đạm, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đẳng cấp của một cầu thủ từng vô địch cả La Liga lẫn Champions League chắc chắn sẽ giúp ích cho tuyến giữa đang thiếu hụt nhân lực của MU.

Isco (Real Madrid)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Tài năng của Isco đã được chứng minh từ khi anh còn khoác áo Malaga. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể hình nhỏ con nhưng sở hữu khả năng rê bóng đa dạng. Truyền thông Anh đưa tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 có thể bị Real dùng để trao đổi trong thương vụ chiêu mộ Pogba.

Christian Eriksen (Tottenham)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Eriksen trực tiếp tham gia vào 20 bàn thắng của Spurs ở mùa giải vừa qua và đang đứng trong hàng ngũ tiền vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Đan Mạch có thể chơi tốt trong vị trí tiền vệ công hoặc tiền vệ lệch trái như Pogba. Trở ngại duy nhất của thương vụ này chỉ là Tottenham đang tìm mọi cách để giữ Eriksen tại sân Tottenham mùa giải tới.

Adrien Rabiot (PSG)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Rabiot chắc chắn sẽ rời PSG hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp thừa nhận đã liên hệ với MU nhưng cũng đang cân nhắc lời đề nghị từ Juventus. Tương lai của tiền vệ tài năng này sẽ được xác định sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ bên gia đình, vấn đề chủ yếu hiện tại nằm ở người đại diện cũng là mẹ của cầu thủ này. Bà Veronique trước đây là khiến Manchester City ngao ngán khi tố con bà bị trù dập lúc ăn tập tại The Citizens, sau đó cũng chính bà khiến quan hệ giữa Rabiot và BLĐ PSG ngày một xấu đi đến mức không thể cứu vãn như hiện tại. Nếu chiêu mộ Raboit MU sẽ phải đối mặt với một người đại diện còn lắm trò và phiền phức hơn Raiola gấp bội, đây hẳn là điều mà Solsa lẫn Ed Gỗ không mong đợi chút nào, nhất là sau những gì xảy ra với Pogba.

Donny van de Beek (Ajax)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Bên cạnh Frenkie De Jong hay De Ligt, Van de Beek cũng là một trong những cầu thủ sáng giá được Ajax trình làng ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện 12 bàn thắng, 12 kiến tạo giúp đội chủ sân Johan Cruyff vô địch Hà Lan và tiến sâu tại Champions League. Nếu Solskjaer đang muốn xây dựng một đội hình MU trẻ khỏe, khát khao cống hiến thì Van de Beek chính là sự lựa chọn tối ưu cho ông.

Bruno Fernandes (Sporting)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Fernandes vừa trải qua một mùa giải khó tin với 13 pha kiến tạo cùng 104 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội, thành tích không tiền vệ nào tại Primeira Liga làm được. Cầu thủ sinh năm 1994 còn xuất sắc ở nhiệm vụ ghi bàn với 20 lần chọc thủng lưới đối thủ. Chỉ cần chi ra 70 triệu bảng, MU sẽ sở hữu tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá Bồ Đào Nha hiện nay.

Sean Longstaff (Newcastle)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Longstaff năm nay mới 21 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao. Sau khi gây ấn tượng ở đội dự bị, cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Rafa Benitez đôn lên đội 1 ở nửa sau mùa giải và có 9 trận ra sân, ghi 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Longstaff đã không may mắn khi dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 3 và nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn, khi anh đang được HLV Gareth Southgate nhắm đến một suất ở ĐT Anh.

Rodri (Atletico)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Cầu thủ thuộc biên chế Atletico là mục tiêu hàng đầu của Man City, đội đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của lão tướng Fernandinho. Mùa giải vừa qua, Rodri đã chơi thực sự ấn tượng ở khu trung tuyến của đội chủ sân Wanda Metropolitano với 3 bàn thắng sau 34 trận ra sân tại La Liga. Cầu thủ 22 tuổi được định giá khoảng 62 triệu bảng và chắc chắn Man United sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể cạnh tranh được với đối thủ cùng thành phố trong thương vụ này.

Tanguy Ndombele (Lyon)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Thêm một cầu thủ khác nhận được sự quan tâm của Tottenham và cũng bóng gió khả năng chuyển tới đội bóng thành London. Được biết mức phí chuyển nhượng mà phía Lyon yêu cầu cho cầu thủ người Pháp vào khoảng 70 triệu bảng. Lối chơi của Ndombele không giống với Pogba, khi anh là mẫu tiền vệ box-to-box điển hình, có khả năng tranh chấp tốt ở tuyến giữa và cũng rất nguy hiểm ở những tình huống lên tham gia tấn công.

Giovani Lo Celso (Real Betis)

Ai đủ sức thay thế Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời Quỷ Đỏ mùa này?

Tiền vệ người Argentina mới đây thổ lộ mong muốn được chuyển tới Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, nhưng không vì thế mà Man United từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. Lo Celso từng có quãng thời gian đen tối tại PSG, nhưng mùa giải vừa qua đã chơi thực sự ấn tượng sau khi được Real Betis giải thoát. Ngôi sao người Argentina đã có 9 bàn thắng sau 32 trận ra sân tại La Liga mùa trước. Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha muốn nhận khoảng 70 triệu bảng để Lo Celso ra đi.